PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Anh Đức tiết lộ cát-xê “khủng” khi nhận lời đóng phim Tuấn Trần

Thứ bảy, 23/11/2019 07:21

Tối 21/11, diễn viên Tuấn Trần cùng ê-kíp chính thức cho ra mắt web drama. Sự kiện có sự góp mặt của diễn viên Tuấn Trần, Anh Đức, cùng dàn diễn viên trẻ và đông đảo giới truyền thông, khách mời...

Trong dự án phim này của Tuấn Trần, Anh Đức đảm nhận vai Diêm Vương với dáng vẻ nghiêm nghị. Hình ảnh này trái ngược với phong thái hoạt bát, hài hước ngoài đời của anh. Có mặt tại buổi họp báo, Anh Đức cho biết khi cầm kịch bản và tìm hiểu về nhân vật, anh tỏ ra hoang mang vì từ trước đến nay chưa từng diễn qua vai nào tương tự.

Anh Đức diện đồ giản dị đến dự họp báo của Tuấn Trần

Khi được hỏi về mức cát-xê, Anh Đức thẳng thắn trả lời cát-xê anh nhận được khá cao. Anh đức chia sẻ: “Trong đoàn phim, có lẽ tôi là người già nhất. Nhưng phải thừa nhận rằng tôi dành cho Tuấn Trần sự trân trọng về sự quyết tâm làm nghề của bạn ấy. Nói một cách khách quan cát-xê cao hay thấp với tôi không quan trọng, chỉ cần bên ngoài nhìn vào thấy được sự quyết tâm của bao nhiêu con người thì có lý do gì để tôi từ chối?”.

Nam diễn viên hài "tức" khi bị quản lí Tuấn Trần tố hét giá cát sê

Có lẽ đây cũng chính sự quyết tâm của Tuấn Trần đã khiến nhiều diễn viên đồng ý tham gia dự án lần này, trong đó có Anh Đức và Mai Phương. Tuấn Trần cho biết, web drama này với anh như một thông điệp mà cả anh và ê-kíp mong muốn được lan tỏa đến cộng đồng khán giả những giá trị tích cực của cuộc sống. Theo diễn viên sinh năm 1992, nghệ thuật không có chỗ cho sự thử nghiệm hay dạo chơi. Thay vào đó, khi đã chấp nhận thì phải làm hết mình, nghiêm túc, đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt hay thậm chí là tài sản mình tích góp được sau 4 năm làm nghề.

Hà Đỗ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới