PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ảnh hậu trường tuyệt xinh của Kim Tae Hee

Thứ bảy, 22/03/2014 09:50

Bên cạnh đó, cùng ngắm loạt ảnh mới quyến rũ của người đẹp Han Ye Seul.

1. Ảnh hậu trường tuyệt xinh của Kim Tae Hee Weibo của người đẹp Kim Tae Hee thu hút sự bình luận của đông đảo cư dân mạng khi cô nàng đăng tải một số hình ảnh mới kèm lời nhắn: "Tôi đang tham gia một buổi chụp hình. Trong lúc chờ làm tóc, tôi đã thưởng thức trà sữa chân trâu. Ngon quá!"

Trong hình ảnh đầu tiên, Kim Tae Hee khoác một chiếc khăn tắm. Cô nàng mở to mắt để chụp ảnh tự sướng dễ thương. Ở hai ảnh khác, cô nàng diện áo đen bó sát hở vai, khoe vai trần gợi cảm. Có thể thấy Kim Tae Hee không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn có một thân hình rất quyến rũ.

Đông đảo cư dân mạng đã để lại lời nhắn khen ngợi Kim Tae Hee: "Xinh quá." "Kim Tae Hee lúc nào cũng đẹp". "Không chỉ mặt đẹp mà thân hình của Kim Tae Hee cũng quyến rũ quá".... 2. Ảnh mới quyến rũ mê hồn của người đẹp Han Ye Seul Nữ diễn viên xinh đẹp Han Ye Seul "hút hồn" các fan với loạt ảnh mới thực hiện cho tạp chí Marie Claire. Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 33 nhưng cô nàng vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

Trong loạt ảnh này, Han Ye Seul cho khán giả thấy nhiều vẻ đẹp khác nhau khi thay đổi màu son môi. Nếu đánh son môi đỏ, trông cô nàng thật sexy, gợi cảm. Thế nhưng khi để môi hồng, Han Ye Seul lại trông vô cùng thanh tao và đáng yêu.

Một thành viên tham gia buổi chụp ảnh đã nhận xét: "Han Ye Seul đã thành công khi thể hiện những vẻ đẹp rất khác nhau. Rất nhiều người sau khi xem ảnh đã gọi điện hỏi về loại son môi mà cô ấy sử dụng".

Những hình ảnh của Han Ye Seul sẽ xuất hiện trên tạp chí Marie Claire số tháng Tư.

Theo 2sao