PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Anh - Khang dịu dàng trở về Hà Nội

Thứ hai, 01/08/2011 16:06

Nếu như lửa Ngọc Anh mang lại những cảm xúc đằmg thắm, nồng nàn thì Anh Khang lại cho khán giả thấy hình ảnh của một chàng ca sĩ thư sinh.

Lửa Ngọc Anh đằm thắm về Hà Nội

Mưa gió Hà Nội không thể khiến những khán giả yêu mến giọng hát Ngọc Anh từ chối đến với giọng ca ngậm lửa một thời của Tam Ca 3A. Tình cảm của họ đã được đáp lại một cách chân thành nhất, lần lượt từng ca khúc được Ngọc Anh thể hiện rất thành công trước đó đã được dựng lại trên sân khấu khán phòng Ngụy Kon Tum vào tối qua. Đặc biệt, trong đêm diễn còn có một ca khúc tình yêu do chính tay chị sáng tác mang tên "Yêu đến nghìn thu" và một ca khúc từ lâu chị không dám thể hiện của nữ nhạc sĩ Kim Ngọc "Chỉ là giấc mơ".

Ngọc Anh vẫn thế, vẫn yêu nghề và máu lửa nhưng lửa trong chị giờ đã khác trước. Nó không chỉ mãnh liệt mà còn ẩn chứa sự nồng nàn, đắm thắm, phảng phất hình ảnh của một người phụ nữ trưởng thành. Mở đầu bằng ca khúc Hà Nội ngày trở về như một lời chào thân thiết đến những người hâm mộ, những người vẫn luôn dõi theo và ủng hộ trong suốt thời gian chị vắng bóng ở những sân khấu ca nhạc trong nước. Tiếp tình cảm với Điều giản dị, nữ ca sĩ 36 tuổi chia sẻ: "Sở dĩ Ngọc Anh hát bài này bởi vì nó chính là lời tâm sự, một lời giải thích tại sao Ngọc Anh lại quyến định ra đi. Bởi đơn giản, tôi hy vọng càng xa tôi, mọi người sẽ càng yêu mến tôi hơn". Những tâm sự nhẹ nhàng của nữ ca sĩ Lặng lẽ nơi này khiến khán giả không thể không bật cười trước sự tham lam của một ca sĩ yêu nghề.

Trong đêm nhạc không thể vắng bóng ca khúc của Phú Quang, vị nhạc sĩ đã góp phần đưa tên tuổi của Ngọc Anh đến gần hơn với khán giả qua những ca khúc của ông. Nếu như với Về lại phố xưa, khán giả bắt gặp hình ảnh một Ngọc Anh ngày cũ thì với sự trợ giúp của cậu em trai Anh Khang bằng tiếng đàn piano, Ngọc Anh lại trở nên da diết, tình cảm hơn khi khoe giọng với "Im lặng đêm Hà Nội". Sự kết hợp lần đầu tiên của hai chị em Ngọc Anh - Anh Khang đã mang lại cho khán giả những khoảnh khắc thưởng thức âm nhạc bất ngờ và thú vị. Sau khi cùng song ca Đừng xa em đêm nay với em trai, Ngọc Anh lại hết mình với "Anh đã khác xưa", "Nửa hồn thương đau", "Sorry seem to be the hardest word", "Cuối cùng là thương đau", "Lời của ánh mắt", ...

Càng về cuối chương trình, khán giả càng trở nên máu lửa, nhất là sau khi được chứng kiến những cú đánh hông điệu nghệ trong những ca khúc sôi động như "Lời của ánh mắt", "You are simply the best", "Cánh diều"... Sự trẻ trung, sôi nổi của cô đã khơi dậy niềm hưng phấn từ phía khán giả, tất cả đều không chịu ra về khi chương trình đã đến hồi kết thúc. Đáp lại tình cảm đó, Ngọc Anh đã không ngần ngại tiếp tục một bài hát cuối theo yêu cầu Giết người trong mộng như một lời tri ân chân thành đến những người đã dõi theo cô trên chặng đường âm nhạc.

"Chàng thư sinh biết hát" Anh Khang

 

Nếu như Ngọc Anh mang lại những cảm xúc da diết, mãnh liệt thì cậu em Anh Khang lại toát lên vẻ dịu dàng qua giọng hát ngọt ngào. Nghe anh hát, khán giả có cảm giác đó như là một lời kể chuyện đầy tình cảm. Với thế mạnh là dân ca, Anh Khang đã mang lại những cảm xúc trong trẻo, lắng đọng với "Cò lả", "Bèo dạt mây trôi", "Đi học". Anh Khang chia sẻ anh cảm thấy rất hạnh phúc khi được hát trên một sân khấu mình đã mơ ước từ lâu và hạnh phúc hơn là nhận được tình cảm và sự ủng hộ từ khán giả. Tuy đã nhiều lần thể hiện những ca khúc ruột, Anh Khang cũng không thể tránh khỏi cảm giác lo lắng,  nhưng sau khi nhận được những phản hồi tốt từ phía khán giả, anh đã tự tin trình bày một ca khúc do anh và nhạc sĩ Quang Minh sáng tác mang tên "Ai còn chờ ai" và tiếp tục với "When you say nothing at all", "Chị tôi", "Tôi đi giữa hoàng hôn", "Tình ngại"...

Không chỉ hát được, Anh Khang còn có thể chơi tốt piano và ghi-ta, nhìn anh trình diễn trên sân khấu, khán giả có cảm giác anh như một chàng thư sinh biết hát bởi bề ngoài thanh tú và giọng hát ngọt ngào hiếm thấy.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới