PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bé Cami 'Hướng dương ngược nắng' tưởng lạ hóa ra ngoài đời lại là 'cháu gái' của NSND gạo cội

Thứ hai, 15/03/2021 10:21

Mới chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh của phim 'Hướng dương ngược nắng' nhưng nhân vật bé Cami do Chu Diệp Anh đóng nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

"Hướng dương ngược nắng" hiện vẫn đang lôi cuốn khán giả với những tình tiết xoắn não, khó lường. Trong những tập mới nhất, nhiều người bất ngờ khi Hoàng (Việt Anh đóng) đã có con gái tên là Cami. Khán giả tò mò không biết mẹ của Cami là ai? Tại sao Hoàng có thể thoải mái theo đuổi Minh (Lương Thu Trang)? Hay Hoàng và mẹ của Cami đã ly hôn?...

Quay lại tình tiết của phim, trong một lần đưa con gái đi chơi vì bất cẩn nên Hoàng đã để lạc mất. Cami vì thế mà suýt bị kẻ xấu bắt cóc, nhưng đã được Minh giải cứu. Hai cô cháu nói chuyện thân thiết và bé Cami cũng dần có cảm tình với Minh. Đây được coi là tín hiệu tốt giúp Hoàng và Minh có thể đến được với nhau sau này.

Sự xuất hiện của diễn viên nhí Chu Diệp Anh (vai Cami) trong phim "Hướng dương ngược nắng" nhanh chóng gây chú ý.

Nhờ được cô Minh cứu nên Cami đã chuyển từ ác cảm sang quý mến.

Được biết bé gái đóng Cami là diễn viên nhí Chu Diệp Anh. Cô bé sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn nên dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện. Ngoài đời Chu Diệp Anh là gương mặt mẫu nhí quen thuộc. Cô bé còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: "Chú ơi, đừng lấy mẹ con", "Ông ngoại tuổi 30"…

Chu Diệp Anh rất đắt show mời trình diễn thời trang hoặc làm mẫu nhí.

Trước thông tin Diệp Anh chính là cháu nội của NSND Lan Hương, chị Nhung - mẹ cháu cho biết, đó là một sự nhầm lẫn thú vị. Trước đây, Diệp Anh đóng vai cháu nội của NSND Lan Hương trong phim Ngược chiều nước mắt. Từ đó, NSND Lan Hương vẫn gọi yêu Diệp Anh là "cháu nội". Một lần, nữ nghệ sĩ đăng tải hình ảnh của Diệp Anh trên trang cá nhân với dòng trạng thái có xưng hô là "bà nội" nên nhiều người đã hiểu nhầm.

Diệp Anh được NSND Lan Hương vô cùng yêu quý, gọi là "cháu nội"

Vẻ ngoài xinh xắn của bé Chu Diệp Anh.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới