PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Anne Hathaway, Hilary Duff, Audrey Hepburn và dàn sao nổi tiếng khác từng đóng vai công chúa

Chủ nhật, 27/11/2022 16:47

Tuy không phải là người Hoàng gia ngoài đời thực, nhưng trong phim điện ảnh dàn sao nổi tiếng vô cùng ăn nhập vào vai công chúa.

Letitia Wright đóng vai Shuri, em gái của T'Challa (Chadwick Boseman) và là công chúa của Wakanda trong Black Panther năm 2018. Hiện tại, cô tiếp tục đảm nhận vai diễn này trong phần tiếp theo năm 2022, Black Panther: Wakanda Forever.

Camila Cabello, cựu thành viên của Fifth Harmony đã đóng vai chính trong bộ phim chuyển thể Cinderella năm 2021. Trong đó, bộ phim cũng có sự tham gia của Billy Porter.

Trong Aladdin năm 2019, Naomi Scott vào vai công chúa Jasmine. Không có trong tay nhiều vai diễn khủng, thành tích đáng nể như những diễn viên khác, nhưng Naomi Scott được fan nhận định chính là hiện thân xuất sắc nhất cho "nàng công chúa xứ thần đèn".

Một trong những vai diễn mang tính biểu tượng nhất của Audrey Hepburn là vai công chúa Châu Âu Anne trong Roman Holiday năm 1953.

Selena Gomez vào vai Lọ Lem nổi tiếng trong Another Cinderella Story năm 2008.

Đối với bản làm lại Cinderella năm 2015 của Disney, ngôi sao Lily James đã để lại ấn tượng sâu sắc với vai công chúa trong phim.

Kristen Stewart gây ấn tượng với vai Bạch Tuyết trong Snow White and the Huntsman năm 2012.

Lily Collins là công chúa xinh đẹp nhất với mái tóc đen nhánh và làn da trắng như tuyết trong Mirror Mirror năm 2012.

Emma Watson đóng vai Belle xinh đẹp và thông minh.

Amy Adams đóng vai Giselle trong Enchanted năm 2007.

Demi Lovato đóng vai chính cùng với Gomez trong chương trình Bảo vệ Công chúa năm 2009. Bộ phim đã đạt gần 8,5 triệu người theo dõi.

Công chúa yêu tinh Arwen của Liv Tyler đã chiếm được trái tim Aragorn của Viggo Mortensen trong cả ba phần phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”.

Sau khi đóng vai Bạch Tuyết vào năm 2012, Kristen Stewart đã thử sức với vai Công nương Diana vào năm 2021 trong Spencer.

Năm 1997, siêu sao R&B đóng vai chính trong Rodgers & Hammerstein's Cinderella. Brandy Norwood chuẩn bị tiếp tục đảm nhận vai công chúa biểu tượng trong bộ phim Descendants mới cho Disney+.

Anne Hathaway vào vai công chúa Mia Thermopolis, người thừa kế ngai vàng Genovian, trong The Princess Diaries năm 2001. Bộ phim dựa trên cuốn sách bán chạy nhất của Meg Cabot.

Năm 1999, người chiến thắng giải Oscar - Natalie Portman đóng vai Công chúa Padme Amidala trong Star Wars: The Phantom Menace. Nhân vật của Portman cũng xuất hiện trong Star Wars: Attack of the Clones và Star Wars: Revenge of the Sith.

Lấy cảm hứng từ Cinderella, Ever After năm 1998, Drew Barrymore đóng vai chính Danielle de Barbarac.

Chắc chắn người xem không thể bỏ qua Công chúa Aurora tốt bụng do Elle Fanning thể hiện.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới