PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Aquilani chính thức cập bến AC Milan

Thứ năm, 25/08/2011 10:26

Thông tin từ phía Milan cho hay, họ đã chính thức có được sự phục vụ của Alberto Aquilani dưới dạng cho mượn từ Liverpool.

AC Milan chính thức có Aquilani. Ảnh: Internet

Aquilani gia nhập "Lữ đoàn đỏ" vào mùa hè 2009 với mức giá chuyển nhượng 20 triệu bảng từ AS Roma. Tuy nhiên, trái với sự kì vọng của CĐV thành phố cảng, tiền vệ người Italia đã không thể lấp được khoảng trống mà Alonso để lại cũng như sự bổ sung khi đội trưởng Steven Gerrard chấn thương.

Ngay sau đó, vào mùa giải 2010/2011, ngay lập tức Aquilani được đem cho Juventus mượn. Như "cá thả về biển", trong màu áo "Bà đầm già" Aquilani đã chơi khá ấn tượng trong mùa giải vừa qua. Nhưng khi trở lại Anfield, tiền vệ này đã không còn vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật dài lâu của HLV Dalglish khi tuyến tiền vệ Liverpool đang ngày càng dày đặc với một loạt các bản hợp đồng mới mùa hè vừa qua.

"Hoàng tử nhỏ" đã trở thành người thừa tại Liverpool. Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ này vẫn là Seri A, nhưng lần này là AC Milan. CLB sọc đỏ đen sẽ mượn Aquilani hết mùa giải năm nay và nếu thi đấu tốt sẽ mua đứt cầu thủ này vào mùa hè sang năm với giá khoảng 6 triệu Euro.

Trong màu áo mới tại AC Milan, Aquilani sẽ là con bài lý tưởng để HLV Allegri có thể tận dụng tối đa khả năng của cầu thủ này nhằm đem lại luồng sức mạnh mới về cho đội chủ sân San Siro.

Nội trong ngày hôm nay, cựu tiền vệ AS Roma sẽ chính thức kí hợp đồng và ra mắt các Milanista. Trận đấu đầu tiên của Aquilani trong màu áo mới là chuyến làm khách của AC Milan trước đội chủ nhà Cagliari vào ngày 28/8.

Bên cạnh đó, việc AC Milan chiêu mộ thành công Alberto Aquilani chính thức dập tắt thông tin cho rằng nhà ĐKVĐ Serie A sẽ đưa Kaka trở về San Siro trong mùa Hè 2011.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới