PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Aquilani tự tin trước mùa giải mới

Thứ năm, 08/09/2011 11:18

Tiền vệ hiện đang cho mượn từ Liverpool, Aquilani cho biết anh đã sẵn sàng chờ đợi thử thách tại CLB mới AC Milan.

Aquilani gia nhập AC Milan từ một bản hợp đồng cho mượn từ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, bên phía đội chủ sân San Siro hoàn toàn có thể mua đứt Aquilani nếu dựa trên phong độ và cầu thủ này có thể thi đấu 25 hoặc nhiều hơn mức đó trong mùa giải này.

Aquilani đã sằn sàng mùa giải mới cùng AC Milan. Ảnh: Internet

Trước đó, Aquilani được đem cho mượng đến Juventus mùa giải năm ngoái, sau khi trở về Liverpool, "hoàng tử" nước Ý đã không còn nằm trong sơ đồ chiến thuật dài lâu của HLV Dalglish. Tất nhiên ngay sau đó thêm một lần nữa Aquilani lại được đem cho mượn, điểm đến vẫn là nước Ý, tuy nhiên đội bóng mở vòng tay chào đón anh lần này là một nhà vô địch mùa giải 2010 - 2011 AC Milan.

"Tôi muốn được thi đấu và giành chiến thắng cùng với Milan. Tôi đã phải liên tục thay đổi đội bóng trong 3 năm gần đây và bây giờ, tôi muốn khẳng định bản thân tại đây", Tiền vệ 27 tuổi nói với Corriere Dello Sport.

Trận đấu mở màn của Milan tại Serie A mùa giải mới chính là cuộc đọ sức với đối thủ Lazio vào cuối tuần này, nhưng Aquilani đã sẵn sàng cho trận chiến: "Các trận đấu với Lazio đều là nhưng cuộc đối đầu đặc biệt với tôi, toàn đội sẽ phải cố gắng để có thể có được một chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới".

"Lazio là một đội bóng tập thể và đoàn kết. Sau cuộc đối đầu với họ, chúng tôi sẽ có trận đấu với Barca tại Champions League (14/09), đó thực sự là thử thách đối với toàn đội".

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới