PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal: Alex Song chấp nhận án treo giò do hành vi bạo lực

Thứ sáu, 19/08/2011 17:32

Hiệp hội bóng đá Anh xác nhận, tiền vệ Alex Song của Arsenal đã chấp nhận chịu trách nhiệm về hành vi bạo lực của mình và sẵn sàng nghỉ thi đấu 3 trận.

Tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Gervinho. Ảnh: Internet

Sau trận đấu với Newcastle diễn ra cuối tuần trước, tiền vệ này đã bị băng quay hình phát hiện có hành vi bạo lực sau khi giẫm vào mắt cá chân của Joey Barton.

Đồng đội của Song tại Arsenal là Gervinho cũng cùng chung cảnh ngộ sau khi cầu thủ này có hành vi tát vào mặt Barton và phải nhận thẻ đỏ ngay sau đó. Với án treo giò 3 trận thì cả hai cầu thủ này sẽ bỏ lỡ các trận đấu gặp Liverpool, Man Utd và Swansea.

Trong trận đấu đó, sau cuộc đụng độ tại khu vực giữa sân với cầu thủ người Cameroon - Alex Song, Barton tiếp tục là trung tâm của một pha ẩu đả khác trân sân, kết quả là tiền đạo của Arsenal Gervinho đã phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ, người châm ngòi cho sự cố đáng tiếc này không ai khác chính là "ngựa chứng" Barton.

Trận hòa 0-0 tại St James Park có thể coi là nỗi oan ức đối với các pháo thủ, sau khi bị Barton khiêu khích, tân binh của Arsenal đã tát vào mặt cầu thủ này và nhận ngay 1 chiếc thẻ đỏ, trong khi đó "ngựa chứng" chỉ phải lãnh 1 chiếc thẻ vàng của trọng tài Peter Walton. Xem ra, cái tên Barton sẽ còn đình đám tại nhiều trận đấu của mùa giải năm nay, khi cầu thủ có bề ngoài "lãng tử" này luôn thích khiêu khích, thậm chí chọc ngoáy đối phương dẫn đến các cuộc ẩu đả không đáng có.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới