PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal, M.U và Inter chào thua vụ Goetze

Thứ năm, 01/09/2011 08:38

Đại diện của Mario Goetze, Volker Struth khẳng định thân chủ ông sẽ không đầu quân cho Arsenal, Inter hay bất cứ CLB nào khác.

Phong độ chói sáng của Goetze trong màu áo Borussia Dortmund ở mùa giải trước (8 bàn thắng, 1 pha kiến tạo/39 trận) và đặc biệt ở trận giao hữu giữa ĐT Đức thắng Brazil 3-2 đã chính thức đưa Gotze lọt vào tầm ngắm của các đại gia hàng đầu châu Âu: Arsenal, Inter và Manchester United.

Thời điểm này, khó để thuyết phục Goetze chia tay Dortmund

Tuy nhiên, dù cả 3 đội bóng trên sẵn sàng chi đậm để đưa tiền vệ trẻ mới 19 tuổi này rời sân Signal Iduna Park (mức giá đề đề nghị từ 25-30 triệu euro) nhưng họ vẫn chưa thể thành công khi Goetze vẫn muốn gắn bó với Dortmund.

Đại diện của Goetze là Volker Struth khẳng định: "Đây đã là thời điểm cuối của TTCN. Mario sẽ ở lại Dortmund trong hai năm tới, tôi chắc chắn những gì mình nói. Còn sau hai ba năm nữa, mọi thứ sẽ chẳng thể biết trước. Hiện tại, Dortmund không có ý định để Goetze ra đi. Bản thân Geotze còn rất trẻ và quá sớm để có thể ra nước ngoài thi đấu. Goetze hạnh phúc ở đây".

Tại Bundesliga mùa giải 2011/12, Goetze đã ghi được 1 bàn thắng, 2 pha kiến tạo và 1 thẻ đỏ trong 4 trận ra sân chính thức.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới