PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal - Nasri: "Sống để dạ, chết mang theo"

Thứ hai, 22/08/2011 15:28

HLV trưởng Man City, Roberto Mancini vẫn níu kéo những tia hi vọng cuối cùng trong thương vụ tiền vệ ngôi sao của Arsenal Samir Nasri ít nhất là trong hai ngày tới.

Tuy vậy, ông thừa nhận sẽ là một “rắc rối lớn” nếu cầu thủ người Pháp chơi cho Pháo thủ trong trận Play-Off lượt về Champions League với Udinese vào thứ Tư này.

Vụ chuyển nhượng Nasri sang Man City đang còn nhiều khó khăn. Ảnh: Internet

Man City đã theo đuổi Nasri suốt mùa hè vừa rồi nhưng mọi cuộc thương lượng vẫn chưa đi đến đâu. Mới đây, hôm thứ Bảy tuần trước, Nasri vẫn có mặt trong đội hình xuất phát của Arsenal trong trận thua 0 – 2  trước Liverpool ở Premier League.

Nếu HLV Arsene Wenger tiếp tục cho Nasri ra sân trong cuộc hành quân đến Udinese, nhiều khả năng Man City sẽ không còn thiết tha theo đuổi tiền vệ người Pháp này. Bởi nếu về Etihad, Nasri sẽ không được ra sân ở Champions League theo luật của UEFA.

Chiến thắng 3-2 trước Bolton ở vòng đấu vừa rồi đã đưa Man City chiếm lĩnh ngôi đầu Premier League. Song Mancini vẫn bày tỏ sự thất vọng khi bản hợp đồng với Nasri vẫn chưa được hoàn tất: “Hi vọng suốt 40 ngày qua sẽ đặt cả vào hai, ba ngày tới. Tôi vẫn không hiểu vì sao Nasri vẫn chưa chịu kí vào hợp đồng”.

“Nếu anh ấy ra sân trong trận đấu với Udinese đó sẽ là một rắc rối lớn. Nhưng tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ có được Nasri trong 24 giờ hoặc 48 giờ tới”.

Trước đó, Wenger đã tuyên bố rằng Nasri vẫn đang hạnh phúc ở Arsenal. Sẽ rất khó để có bất kì thỏa thuận mua bán nào liên quan đến tiền vệ này.

“Anh ấy vẫn hạnh phúc ở đây. Lúc này, Nasri sẽ không ra đi.”, Wenger nói trên kênh TF1 của Pháp. “Có thể một ngày nào đó Nasri sẽ ra đi. Nhưng ngày đó vẫn còn rất xa, rất xa”.

Chủ nhật vừa rồi, Man City cho thấy lý do vì sao họ được đánh giá là kẻ thách thức lớn nhất của Ngoại hạng Anh năm nay với màn hình trình diễn ấn tượng trước Bolton. Đội bóng hiện đang có phong độ và quyết tâm rất cao. Trong một diễn biến khác, dù đã được Corinthians gợi ý về vụ chuyển nhượng Carlos Tevez song Man City đã thẳng thừng từ chối thương vụ này. Đích thân HLV Mancini đã lên tiếng: “Tương lai của Carlos là ở đây. Tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ thay đổi. Carlos là một cầu thủ quan trọng, một ngôi sao hàng đầu của chúng tôi lúc này. Chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kì một lời đề nghị mua bán nào”.

Khánh Doanh