PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal thiệt quân trước trận gặp Liverpool

Thứ tư, 17/08/2011 14:44

Arsenal mất ít nhất 4 cầu thủ cho trận gặp Liverpool.

Sau khi FA thông báo quyết định treo giò 3 trận sắp tới đối với Gervinho và Alex Song trong trận đấu gặp Newcastle, "Pháo thủ" lại nhận tin không vui nữa từ hàng thủ khi cả Kieran Gibbs và Johan Djourou đều bị chấn thương sau trận lượt đi vòng play-off Champions League với Udinese rạng sáng nay. Oái oăm cho Arsenal ở chỗ, Djourou là người vào thay cho Gibbs bị chấn thương trong hiệp một, thì cũng phải rời sân chỉ 10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu.

Vận đen đang đến với các cầu thủ Arsenal. Ảnh: Internet

Man Utd bán 30% cổ phần sang Châu Á để trả nợ. Gia đình nhà Glazer đang lên kế hoạch bán 30% cổ phiếu Man Utd sang thị trường chứng khoán Singapore, dự tính sẽ thu về khoảng 600 triệu Bảng. Với số tiền đó đủ để trả được khoản nợ 500 triệu Bảng của “Quỷ đỏ” đang còn tồn đọng từ khá lâu. Dù mất đi 30% cổ phần nhưng số còn lại vẫn đủ để đảm bảo quyền quyết định và điều hành Man Utd của gia đình người Mỹ.

Inter muốn chiêu mộ hàng "khủng" của Chelsea. Do Eto’o ra đi nên Inter muốn lấp khoảng trống bằng Drogba. Hiện chưa có phản ứng từ Chelsea nhưng Drogba đang không được trọng dụng trong thời gian gần đây nên khả năng ra đi hoàn toàn có thể xảy ra.

Maicon phải phẫu thuật. Ban huấn luyện Inter cho biết, Maicon đã được đưa về Brazil để tiến hành phẫu thuật điều trị chấn thương đầu gối gặp phải trong khi luyện tập hồi tuần trước. Đến giờ, Inter vẫn chưa thể biết thời điểm nào hậu vệ người Brazil sẽ trở lại.

Sneijder đang tìm mọi cách để đến M.U. Ảnh: Internet

Sneijder chấp nhận giảm 60.000 bảng/tuần để đến Man Utd. Theo thông tin từ The Sun khẳng định Wesley Sneijder từng đàm phán với lãnh đạo Quỷ đỏ. Khi đó, cựu thành viên của Real đã nói rõ anh chấp nhận giảm lương xuống còn 200.000 bảng/tuần, ít hơn 60.000 so với thu nhập hiện tại ở Inter.

Man City muốn dùng Adebayor để đổi lấy Raul Albiol. "Gã nhà giàu" thành Manchester đã tỏ ra rất quan tâm đến trung vệ Raul Albiol của Real Madrid kể từ khi thị trường chuyển nhượng mới mở cửa. Ở Bernabeu, Raul Albiol không có nhiều cơ hội đá chính bởi bộ đôi trung vệ người BĐN là Pepe - Carvalho được xem là bất khả xâm phạm. Trước tình thế đó, Man City đang lên kế hoạch hoán đổi Adebayor để lấy về trung vệ của Real, được biết cách đây chưa lâu HLV Mourinho cũng có những do dự quyết định chiêu mộ tiền đạo người Togo nhằm tăng cường cho sức mạnh hàng công của "Kền kền trắng".

Thắng Lã (Tổng hợp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới