PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal toan tính vào một cuộc thay máu nhân sự

Thứ ba, 20/09/2011 11:40

14 bàn thua chỉ sau 5 vòng đấu, không gì khác, là “tội” của hàng thủ. Mới đây, có nhiều tin cho biết Arsenal đang lên kế hoạch tìm về một HLV phòng ngự hòng vá lại lỗ thủng quá lớn ở tuyến dưới của mình.

HLV Wenger đang phải đau đầu với hệ thống phòng ngự Arsenal. Ảnh: Internet

Trận thua ngược 3 - 4 cay đắng trước đối thủ chiếu dưới Blackburn ở vòng đấu của Arsenal khiến cả giới túc cầu kinh ngạc bởi Pháo thủ chẳng thể biện minh gì được nữa khi đã có thêm hai tân binh ở hàng phòng ngự là Mertesacker và Andre Santos. Đặc biệt trong trận thua ấy, chính hai cầu thủ Arsenal đã đá phản lưới nhà khi lần lượt Song rồi Koscielny đốt lưới.

Một sự kinh ngạc vì sự mong manh đến mức tội nghiệp của hàng thủ đội bóng London. Khốn đốn vì sự xuống cấp không phanh của một đội bóng từng sở hữu những siêu sao phòng ngự như: Martin Keown, Tony Adams hay Sol Campell…

Wenger vẫn hết lần này đến lần khác phủ nhận khả năng ra đi của mình. Nhưng trong thâm tâm, có lẽ chiến lược gia người Pháp là người hiểu rõ nhất sức ép lớn chưa từng có trong suốt 15 năm tại vị ở Arsenal của mình.

Nếu không mau chóng cải thiện được tinh thần và thành tích, Pháo thủ có thể sẽ lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng như Liverpool 2 mùa gần đây. Và khi ấy chuyện Wenger phải “thoái vị” sẽ không còn trong tưởng tượng nữa.

Trong một nỗ lực được coi là cuối cùng nhằm vớt vát lại niềm tin của người hâm mộ, BHL Arsenal đã đánh tiếng tìm kiếm HLV chuyên về phòng ngự về cho đội bóng. Martin Keown được cho là ứng viên thích hợp nhất cho vị trí này. CĐV Arsenal có lí do để  tin vào thành công của bản hợp đồng này. Keown từng là trụ cột ở hàng phòng ngự của Arsenal nhiều mùa giải, hiểu từng “đường tơ, kẽ tóc” điểm mạnh, điểm yếu của Arsenal.

Hường Lâm
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới