PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal: Wilshere sớm trở lại

Thứ năm, 04/08/2011 10:03

Các bác sỹ của sân Emirates khẳng định chỉ cần nghỉ ngơi thêm vài ngày là Wilshere có thể trở lại tập luyện bình thường.

BLĐ Arsenal vừa vui mừng thông báo, chấn thương mắt cá dính phải khi thi đấu tại giải Emirates Cup của tiền vệ trẻ đang chơi lên chân Jack Wilshere không quá nặng. Sau khi chiếu chụp, các bác sỹ ở Emirates khẳng định tuyển thủ Anh chỉ bị đau nhẹ. Chỉ cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng vài ngày theo chỉ định của các chuyên gia y tế là Wilshere có thể trở lại tập luyện bình thường.

Vào thời điểm chỉ còn 10 ngày là Premiership 2011/12 khởi tranh, thông tin Jack Wilshere chỉ bị đau nhẹ đã giúp làm giảm hẳn tâm trạng u ám xen lẫn lo lắng đeo đẳng đội bóng này suốt thời gian qua. Dù năm nay Wilshere mới bước vào tuổi 20 nhưng mùa bóng trước, Wilshere được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi ổn định, đạt hiệu quả cao nhất của Arsenal. Theo kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới, HLV Arsene Wenger sẽ bố trí cậu học trò cưng một vị trí chính thức ở hàng tiền vệ.

Có nhiều lý do thuyết phục "Giáo sư" tin dùng Wilshere. Ngoài việc tài năng và ảnh hưởng của anh đã được kiểm chứng, thì những diễn biến trong “phiên chợ” Hè đang diễn ra cho thấy nhiều khả năng là đến phút chót, Arsenal sẽ không thể giữ chân được một trong 2 trụ cột ở tuyến giữa: Samir Nasri và Cesc Fabregas. Trong trường hợp ấy, Wilshere chính là người kế tục vai trò thủ lĩnh hàng tiền vệ của các đàn anh trong tương lai gần.

Theo khuyến cáo từ các bác sĩ, Arsenal nên để Wilshere nghỉ trận giao hữu cuối cùng của đội (gặp Benfica) cuối tuần này. Cũng có đến 99% khả năng Wilshere sẽ không phải tập trung cùng ĐTQG Anh cho trận giao hữu với Hà Lan vào giữa tuần sau. Tất cả nhằm giữ cho Wilshere có được môi trường phục hồi nhanh nhất có thể. Cuối tuần tới, vòng 1 Premiership 2011/12 sẽ khởi tranh. Vị trí của Jack Wilshere được cho là không thể thay thế, bởi dù chưa đi, nhưng đội trưởng Fabregas cũng vẫn chưa thể đá vì chấn thương khiến sức mạnh hàng tiền vệ của Arsenal bị ảnh hưởng đáng kể.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới