PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsene Wenger lại chọc tức Barcelona

Thứ tư, 06/04/2011 13:30

Sau khi nắm chắc trong tay ngôi sao trẻ La Masia của Barcelona, Jon Miquel Toral Harper, HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch tiếp cận một tài năng khác của gã khổng lồ xứ Catalan.

Mối duyên nợ giữa Pháo thủ và nhà ĐKVĐ La Liga dường như không có hi vọng sẽ được tháo gỡ, nếu không muốn nói là ngày càng chồng chất. Trên sân cỏ đã vậy, trong thị trường chuyển nhượng cầu thủ, hai đại gia này cũng thường xuyên đụng nhau chan chát.  

Wenger sẽ thêm một lần khiến Barca tức điên?

Một thời gian ngắn sau khi hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền vệ đầy triển vọng của Barca, Jon Miquel Toral Harper, thêm một gương mặt nữa trưởng thành từ lò đào tạo La Masia rơi vào tầm ngắm của chuyên gia “gặt lúa non” Arsene Wenger. Lần này, tài năng trẻ khiến Giáo sư đặc biệt chú ý là Xavi Quintilla. Hiện Quintilla mới chỉ 15 tuổi và đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên, theo đánh giá từ bộ phận tuyển trạch viên của The Gunners, Xavi Quintilla là một cầu thủ có tiềm năng để trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. Cuối tháng 2 vừa qua, giữa Arsenal và Barcelona nảy ra mâu thuẫn gay gắt xung quanh thương vụ của Jon Miquel Toral Harper. Mặc dù đã trả cho Gã khổng lồ 350.000 euro khoản tiền đền bù công đào tạo, nhưng The Gunners bị Chủ tịch Sandro Rosell cáo buộc đã có cách hành xử thiếu đạo đức khi cố tình đánh cắp tiền vệ Toral Harper bất chấp lời cảnh báo từ CLB chủ sân Nou Camp.

Bongdaso