PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsene Wenger quyết định phá két vào cuối mùa

Thứ tư, 27/04/2011 09:05

Trước viễn cảnh trắng tay liên tiếp 6 mùa giải, HLV của Arsenal, Arsene Wenger đã thay đổi lập trường của mình khi khẳng định sẽ phá két để mua về một số cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng.

Ở mùa giải năm nay, HLV Arsene Wenger luôn gặp phải sự phản đối từ người hâm mộ Arsenal với quan điểm không chi tiền trên thị trường chuyển nhượng mà thay vào đó là ưu tiên phát triển các tài năng trẻ của ông. Chính thủ quân Cesc Fabregas mới đây cũng tỏ ra không hài lòng với triết lý bóng đá này khi thẳng thừng bày tỏ sự nghi ngại về khả năng giành danh hiệu của “Pháo thủ”.

HLV Arsene Wenger- Ảnh Getty

Bất chấp sự quan ngại từ phía CĐV, HLV Wenger vẫn một mực giữ vững lập trường của mình khi cho rằng sẽ không có sự thay đổi nào tại Arsenal vào mùa hè này và đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, trận thua trước Bolton vào cuối tuần qua khiến Arsenal mất ngôi á quân vào tay Chelsea và đứng trước viễn cảnh trắng tay ở mùa giải thứ 6 đã làm chiến lược gia người Pháp thay đổi suy nghĩ của mình. Chúng tôi phải tăng cường lực lượng lực lượng ở những vị trí cần thiết và đưa ra những quyết định đúng đắn về việc này. Việc mua sắm cầu thủ luôn hiện diện trong đầu tôi từng ngày”, Telegraph (Anh) dẫn lời HLV Wenger. Dù vậy, “Giáo sư” vẫn tỏ ra hết sức tin tưởng vào đội hình mà ông hiện có: “Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng, đó là điều chắc chắn. Nếu ai đó có thể thuyết phục tôi rằng triết lý bóng đá của tôi là sai thì tôi sẵn sàng thay đổi nhưng tôi cảm thấy mình đã cố gắng hết sức để đưa mọi việc đi đúng hướng. Khi bạn không chiến thắng, bạn luôn tự hỏi về căn nguyên của vấn đề nhưng bạn cần phải đứng ở một khoảng cách thích hợp thì mới nhìn nhận được điều mình làm là đúng hay sai”. Bên cạnh đó nhà cầm quân người Pháp cũng khẳng định “Pháo thủ” sẽ không buông xuôi ở những trận đấu còn lại của mùa giải dù biết chắc rằng cơ hội vô địch đã nằm ngoài tầm với. “Arsenal có quan điểm rất đúng đắn nhưng những sai lầm đã khiến đội bóng phải trả giá. Đó là điều đáng thất vọng bởi đội bóng đã nỗ lực hết mình. Chúng tôi phải thừa nhận thực tế là đội bóng không còn khả năng giành danh hiệu nữa nhưng chúng tôi vẫn phải cố gắng hết sức có thể”, vẫn lời HLV Wenger.

TTVH Online