PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arshavin lo sợ tương lai của Arsenal

Thứ ba, 06/09/2011 13:55

Mới đây, Andrey Arshavin thừa nhận rằng việc để bộ đôi Fabergas và Samir Nasri ra đi sẽ là thảm họa lớn cho câu lạc bộ.

Cầu thủ quốc tế người Nga đã tỏ rõ sự thất vọng của mình khi chứng kiến hai ngôi sao lớn lần lượt ra đi. Fabergas đã trở lại mái nhà xưa Nou Camp sau khoảng thời gian 6 năm mà đội bóng xứ Catalan đã cất công theo đuổi. Nasri đã cập bến gã nhà giàu Man City cách đây chưa lâu.

Arshavin lo sợ về sức mạnh của Arsenal. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bên cạnh sự mất mát đáng kể đó, Arshavin cũng thừa nhận việc Pháo thủ ký kết với bộ đôi Mikel Arteta và Yossi Benayoun vào ngày chuyền nhượng cuối cùng của mùa hè đã đi đúng chính sách của câu lạc bộ.

"Tại thời điểm này, cả Fabergas và Nasri đều ra đi thực sự là một thảm họa cho đội bóng", Arshavin phát biểu trên nhật báo Nga.

"Khi xem trận đấu giữa Arsenal với Udinese, tôi đã nói với Nicklas Bendtner rằng chúng tôi không thoải mái khi thấy tuyến tiền vệ trung tâm không thể gây đột biến hay kiến tạo cho Van Persie có thể ghi bàn thắng".

"Nicklas đã cười và trả lời rằng chỉ có một người thay thế được Cesc đó là Xavi. Chúng tôi đều rất mừng và tự hào khi được thi đấu cùng Fabergas, anh ấy là một cầu thủ có đẳng cấp thực sự".

Bên cạnh việc để hai ngôi sao lớn rời Emiretes mùa hè này, Arshavin cũng lạc quan với chính sách chuyển nhượng của HLV Wenger.

"Khi người ta nói rằng không một vị trí nào là không thể thay thế, tôi đã không đồng ý quan điểm đó. Chúng tôi sẽ chơi một thứ bóng đá khác khi có Arteta chứ không phải như từng chơi với Cesc và Nasri".

"Từ lâu Arteta và Benayoun đã chứng tỏ được phẩm chất của mình trong môi trường Premier League, họ không phải những bản hợp đồng tồi và chúng tôi cần nỗ lực hơn nữa cho chặng đường dài ở phía trước".

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới