PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ashley Cole sắp tái hôn

Thứ ba, 05/07/2011 16:20

Sau đúng 9 tháng ly dị, Ashley Cole đã lại gây sửng sốt với tuyên bố sẽ tái hôn với vợ cũ, Cheryl.

Với vẻ mặt phấn khích, hậu vệ cánh trái của Chelsea đã hào sảng thông báo trước chiến hữu: “Tôi sẽ kết hôn với Cheryl. Đó là điều mà cả hai chúng tôi đều mong muốn”. Chỉ một thời gian ngắn, tuyển thủ Anh đã gây ngỡ ngàng khi ra sức nịnh đầm cô vợ cũ. Nói đâu xa, Cole vừa vung tiền tổ chức sinh nhật lần thứ 28 linh đình cho Cheryl tại khách sạn 5 sao Sanderson. Trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, cặp đôi Cole và Cheryl đã hôn nhau nồng thắm. Chừng đó đủ thấy cả hai đã tái hợp với nhau sau thời gian dài xa cách.

Trong khi Cole và Cheryl nóng lòng muốn cưới lại, bà mẹ Joan Callaghan của Cheryl lại khổ sở đến tuyệt vọng. Trong thâm tâm, bà Joan không bao giờ muốn nhìn thấy bản mặt đáng ghét của Cole. Tới giờ, bà mẹ của Cheryl vẫn chưa hết căm phẫn với hành vi tằng tịu của Cole với một loạt cô ả như Aimee Walton, Sonia Wild, Vicki Gough. Alexandra Taylor… Nhưng có cố ngăn cấm, Joan vẫn chẳng thể chia cắt nổi Cole và Cheryl. Thậm chí, theo lời nhận xét từ vài người bạn của Cheryl, điều mà nữ ca sỹ quyến rũ mong muốn nhất lúc này đây là sớm bắt đầu một cuộc sống mới với Cole.

Dẫu vậy, Cheryl rất có thể phải đổi chính mạng sống của cô từ quyết định tái hợp với Cole. Không ít fan cuồng của Cheryl đã hò nhau trên trang web xã hội Facebook đòi “hóa vàng” cô: “Không ai có thể chấp nhận nổi một kẻ không ra gì như Cole lại được Cheryl tha thứ. Nếu Cheryl đồng ý tái hôn với Cole, cô ấy sẽ ký vào bản án tử hình”.

Vậy đấy, quay trở lại với Cole, Cheryl đã lại tự rước tai họa vào mình. Xem chừng, hành trình cưới lại vợ cũ của Ashley Cole vẫn còn chông gai lắm.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới