PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ashley Young đã rất gần Man United

Thứ sáu, 01/04/2011 11:02

Lời đề nghị hấp dẫn mới nhất từ Manchester United. Ashley Young từ chối gia hạn HĐ với Aston Villa.

Người ta đang thấy đầy đủ các dấu hiệu cho một bản hợp đồng chất lượng và trị giá, mà chắc chắn hai bên mua và bán sẽ chẳng ai chịu thiệt.

25 triệu bảng và mức lương 100 nghìn bảng 1 tuần là lời đề nghị của Man United dành cho cầu thủ chạy cánh Ashley Young. Trong khi đó, cầu thủ này cũng vừa từ chối 1 bản HĐ mới, với mức lương 80 nghìn bảng 1 tuần, được đưa ra bởi CLB chủ quản, Aston Villa.

Ashley Young đang chơi vô cùng hay ở Tam sư và Aston Villa
 
Một nguồn tin thậm chí tiết lộ: “Việc Ashley chuyển đến chơi cho Man United đã bắt đầu được bàn tán trong phòng thay đồ của Aston Villa. Bạn có thể dễ dàng thấy được lý do vì sao họ (MU) muốn có anh ấy”. Mới đây nhất, người ta có thể thấy được phong độ xuất sắc của Ashley Young, khi anh chơi cho Tam sư. Cả trong trận đấu với xứ Wales (vòng loại Euro 2012) và Ghana (giao hữu quốc tế), cầu thủ chạy cánh này đều là ngòi nổ và cá nhân kiệt xuất bậc nhất của đội tuyển Anh. Hiện cầu thủ 25 tuổi này còn 14 tháng HĐ với Aston Villa, cùng mức lương 65 nghìn bảng 1 tuần. Từ lâu, anh cũng đã là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và Tottenham. Giờ đây, ưu thế của Quỷ đỏ trong việc tranh giành Ashley Young là việc sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ này một mức lương cao. Thêm vào đó, MU còn luôn có 1 vị trí chắc chắn, để tham dự Champions League – điều không một cầu thủ lớn nào không mơ ước, ở cấp CLB. Với việc có xu hướng chơi được cả ở cánh trái và phải, thậm chí là chơi lùi xuống tuyến giữa, Ashley Young đã thực sự thu hút sự chú ý của Sir Alex. Chắc hẳn, sẽ khó có gương mặt nào triển vọng hơn Ashley, trong việc thay thế vị trí lão tướng Giggs để lại.
Bongdaso