PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ashley Young tự tin sẽ tỏa sáng ở sân Old Trafford

Thứ tư, 03/08/2011 17:16

Tân binh Ashley Young đã tự tin khẳng định rằng anh sẽ làm câm lặng những người chỉ trích anh bằng phong độ chói sáng trong mùa bóng tới ở Man United.

Ashley Young tự tin sẽ tỏa sáng ở Man United

Cầu thủ 26 tuổi đã hoàn tất thương vụ chuyển từ Aston Villa sang Man United hồi đầu mùa Hè này. Với những gì đã thể hiện trong chuyến du đấu của Man United ở Mỹ, Ashley Young đã chứng tỏ anh hòa nhập khá nhanh ở đội bóng mới. Trang ESPN dẫn lời cầu thủ người Anh tự tin tuyên bố: “Tôi luôn có niềm tin vào bản thân và tôi tin rằng mình có thể chơi bóng ở trình độ cao nhất. Có người nói rằng tôi không thể làm được như vậy cũng như không thể chơi cho tuyển Anh. Điều đó không khiến tôi bận tâm. Tôi tự tin rằng mình sẽ làm được”.

A.Young đã tiết lộ rằng anh đã biết tới việc Man United muốn có anh từ tháng Giêng vừa qua. Và ngay khi đội bóng chủ sân Old Trafford đưa ra đề nghị cách đây vài tháng, tiền vệ này đã không cảm thấy quá bất ngờ: “Khi đó, tình hình ở Aston Villa khá rắc rối. Chúng tôi phải chiến đấu để trụ hạng. Do vậy, BLĐ đội bóng đã nói với tôi rằng họ sẽ thảo luận lại mọi vấn đề vào mùa Hè này khi mọi thứ đã ổn thỏa. Có không ít đội bóng quan tâm tới tôi, song khi tôi biết có cả Man United, tôi đã muốn ngồi ngay vào bàn đàm phán và ký hợp đồng. Tôi biết rằng mình đã lựa chọn đúng đội bóng”.

Đánh giá về cậu học trò mới, HLV Ferguson cho rằng: “Ashley có thể chơi ở nhiều vị trí. Cậu ấy có thể đá tốt hai bên cánh, hoặc phía sau tiền đạo. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ bắt đầu thử nghiệm cậu ấy cho vị trí tiền vệ cánh trái”.

Trong khi đó, M.U có một tân binh khác đang được kỳ vọng tỏa sáng không kém Ashley Young là trung vệ trẻ Phil Jones, người đã buộc Man United phải bỏ ra 16,5 triệu bảng để chiêu mộ từ Blackburn.

Nói về cầu thủ trẻ này, HLV Alex Ferguson cho biết ông sẽ trao cơ hội thử sức cho cựu cầu thủ của Blackburn.Phát biểu trên tạp chí Inside United, chiến lược gia người Scotland cho hay: “Chúng tôi đã phát hiện ra Jones cách đây vài năm khi cậu ấy chơi cho đội trẻ của Blackburn. Khi đó, đội bóng của Jones đã thắng đội trẻ của Man United với tỷ số 3-0. Jones đã chơi khá hay trong trận đấu đó.

Có thể bạn cho rằng Jones chưa đủ sức chơi ở Man United, song với sự quyết tâm cùng khả năng đang có, tôi cho rằng Jones có thể hòa nhập tốt ở đội bóng mới. Tương lai đang rộng mở với cậu ấy và Jones đang đi đúng hướng”.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới