PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Avril Lavigne nhí nhảnh trên trường quay MV mới

Thứ năm, 19/05/2011 16:33

Để các fan đỡ sốt ruột trước "tung tích" của MV mới Smile, ngày hôm qua Avril Lavigne đã đăng tải video hậu trường cực hay ho của MV này.

Trong video dài hơn một phút, rockchick người Canada đã giới thiệu với fan sơ qua về concept của MV cũng như tạo hình vừa xinh xẻo lại vừa “cool” của mình.

Avril Lavigne nhí nhảnh trên trường quay MV “Smile”

Không chỉ rất hào hứng chạy nhảy khắp nơi trong suốt quá trình quay, Avril còn lăng xăng tự trang trí căn phòng, bối cảnh chính của MV. Trong khi trổ tài họa sĩ, cô nàng cũng tranh thủ “lăng-xê” cho dòng quần áo thời trang mới nhất của mình mang tên Abbey Dawn khi sơn tên nhãn hiệu này lên tường. Hiện ngày phát hành MV Smile vẫn chưa được thông báo.

Smile là single thứ 2 trích từ album mới nhất của Avril Lavigne, Goodbye Lullaby. Ca khúc do Avril Lavigne đồng sáng tác và được “phù phép” dưới bàn tay của 2 “thày phù thủy” Max Martin và Shellback. Đúng như tựa đề ca khúc, Smile không chỉ mang giai điệu rất vui tươi mà bản thân phần lời cũng cực kỳ “xì tin”.

Cũng có tin đồn Avril muốn chọn “Push” làm single thứ 2 nhưng hãng đĩa của cô đã không đồng ý, vậy nên cô đành chọn “Smile” để thay thế

Trước đó, nữ ca sỹ đã rất đắn đo không biết nên chọn Smile hay Push, một ca khúc khác trong Goodbye Lullaby làm single tiếp theo nên cô đã mở một cuộc “trưng cầu dân ý” trên trang Twitter của mình. Kết quả là Smile đã chiến thắng và Avril có vẻ như rất ưng lựa chọn của các fan.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới