PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) và chú Quân (Phạm Cường) chia tay phim 'Hướng dương ngược nắng', dân tình tò mò về cái kết

Thứ sáu, 23/04/2021 10:34

Nhiều khán giả yêu mến 'Hướng dương ngược nắng' tò mò không biết đến cuối phim bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) và chú Quân (Phạm Cường) có đến được với nhau không?

Sau quãng thời gian dài quay phim "Hướng dương ngược nắng", mới đây NSND Thu Hà đã nói lời tạm biệt khi hết vai. Không chỉ Thu Hà mà hai diễn viên là Đức Trung, Phạm Cường cũng nhận được hoa từ đoàn phim sau khi hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình.

NSND Thu Hà, Đức Trung, Phạm Cường... nói lời chia tay với phim "Hướng dương ngược nắng".

NSND Thu Hà (vai bà Bạch Cúc) trải lòng: "Những bông hoa Hướng dương ngược nắng tạm xa nhau nhé. Hy vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau ở một câu chuyện khác, một thân phận khác. Nhớ lắm những chuỗi ngày bên nhau, vui buồn, căng thẳng, vì nhau.... để có một bộ phim mà khán giả mong ngóng hàng đêm. Cảm ơn gia đình Hướng dương ngược nắng đã cho mình thêm một cái tên Bạch Cúc, cảm ơn khán giả đã dành nhiều ưu ái cho bộ phim".

Nhân vật bà Bạch Cúc trong phim do NSND Thu Hà đảm nhận đã ghi lại được nhiều ấn tượng với khán giả.

Trong phim, bà Bạch Cúc nằm ở tuyến nhân vật phản diện, sẵn sàng ra tay tàn độc với người khác để trả thù người chồng bội bạc, trả thù cuộc hôn nhân bất hạnh của mình.

Còn ông Quân do NSƯT Phạm Cường thủ vai có tình cảm với bà Cúc. Cả hai là bạn từ thời thanh xuân. Ông Quân yêu mến bà Cúc nhưng không được đáp lại. Không từ bỏ, ông Quân vẫn "si mê" bà Cúc ngay cả khi đã ở tuổi trung niên, là bờ vai để người ấy dựa vào mỗi khi yếu mềm. Ở những gần cuối, chú Quân đã lấy hết can đảm để thổ lộ tình cảm với bà Bạch Cúc: Hoặc là người đi bên cạnh lúc tuổi già hoặc không là gì cả. Thế nhưng, bà Bạch Cúc vẫn né tránh. Nhiều khán giả tò mò không biết số phận của hai nhân vật sẽ như thế nào? Liệu có đến được với nhau không khi hết phim?

Liệu bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) và chú Quân (Phạm Cường) có đến được với nhau không?

Ảnh hậu trường trong phim "Hướng dương ngược nắng".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới