PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ba chân dài đình đám hội ngộ tại "Người đẹp hát"

Thứ sáu, 23/09/2011 14:13

Bỏ qua dư luận không mấy thiện cảm dành cho người mẫu lấn sân ca sỹ, phòng trà WE sẽ tổ chức một chương trình mang tên Người đẹp hát với sự góp mặt của 3 “chân dài” đình đám: Chung Thục Quyên, Trang Nhung và Vũ Hoàng Điệp vào ngày mai 24/9.

Trang Nhung sẽ hát những ca khúc mới

Trong chương trình lần này, Trang Nhung sẽ giới thiệu 3 ca khúc mới của nhạc sỹ Hoàng Rapper. Trong khi Môi hônQuen thuộc mang phong cách ballad trữ tình thì Em bước lại là ca khúc mang phong cách theo xu hướng pop dance đang thống trị thị trường âm nhạc trong nước. Trang Nhung cùng vũ đoàn hứa hẹn sẽ đem đến một tiết mục khuấy động không khí tưng bừng cùng khán giả. Trang Nhung cho biết thêm cô sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mình để không đi theo những vết xe đổ khác, cũng như sẽ không tạo thêm những định kiến xoay quanh việc người mẫu đi hát.

Chung Thục Quyên sẽ hát những bài hits một thời

Trong khi Trang Nhung giới thiệu một loạt ca khúc mới thì Chung Thục Quyên lựa quyết định lựa chọn những ca khúc pop nhẹ nhàng đã từng đi vào lòng khán giả như Sa mạc tình yêu, Thôi đừng chiêm bao, Giấu chôn tình buồn. Và cô có thể sẽ giới thiệu ca khúc mới của mình mang tên Đợi chờ giấc mơ.

Về việc quyết định đi hát, Quyên cho biết: “Có những công việc rất nhiều người làm và muốn theo. Bản thân Quyên cũng muốn được thử thách chính mình trong những công việc mới mẻ, không chỉ đóng phim mà còn ca hát nữa. Một khi đã quyết định theo đuổi bất cứ công việc nào, Quyên đều đầu tư một cách thật nghiêm túc, bởi Quyên tin kết quả sẽ trả lời cho những việc mình làm. Và việc quan trọng là Quyên chỉ cố gắng để thành công mà thôi.”

Vũ Hoàng Điệp sẽ hát Xin lỗi anh

Còn với ba ca khúc Xin lỗi anh, Tình yêu chưa nói Vết son trên áo, Vũ Hoàng Điệp thực sự muốn có một đêm nhạc để chia sẻ với những khán giả vẫn luôn ủng hộ cô trong thời gian qua. Hoàng Điệp không có ý định thử sức, hay làm một cuộc dạo chơi với âm nhạc, mà giản đơn cô chỉ muốn được thể hiện niềm yêu thích ca hát của mình, và là cơ hội để cô giao lưu với những người bạn đồng nghiệp, cũng như với khán giả. Và hi vọng mọi người sẽ ủng hộ cô trong chương trình này.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới