PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Bà ngoại quốc dân' Youn Yuh Jung ném 8 cuốn kịch bản trước mặt nhà sản xuất vì bị yêu cầu thử vai

Thứ ba, 22/03/2022 13:41

Ngôi sao gạo cội Youn Yuh Jung đã cho rằng nhà sản xuất "Pachinko" đánh giá thấp năng lực và kinh nghiệm diễn xuất của mình khi yêu cầu bà thử vai.

Theo truyền thông Hàn đưa tin, ngôi sao gạo cội Youn Yuh Jung đã tham dự một cuộc họp báo trực tuyến cho bộ phim "Pachinko" của Apple TV +, sẽ được phát hành vào ngày 25/3. Tuy nhiên nữ diễn viên Youn Yuh Jung nói rằng nhà sản xuất đã yêu cầu bà đến buổi thử vai trước.

Ngôi sao gạo cội Youn Yuh Jung.

Youn Yuh Jung cho biết bà không có khái niệm thử vai bởi đã diễn xuất nhiều thập kỷ. Với "Pachinko", nữ diễn viên cho biết, việc thử vai chỉ phù hợp với diễn viên mới. “Tôi không hiểu tại sao mình lại được yêu cầu thử vai sau khi diễn xuất trong nhiều thập kỷ”. Nữ diễn viên nói thêm: "Tất nhiên, tôi đã nghe nói về văn hóa thử vai của người Mỹ, nhưng nó không quen thuộc với người Hàn Quốc".

"Khi nghe đến việc phải thử vai, tôi đã nghĩ mình không phù hợp với vai diễn này. Và rồi có thể sau đó, người trong ngành lan truyền thông tin Youn Yuh Jung thất bại trong buổi thử vai", nữ diễn viên chia sẻ. "Tôi không thể đánh mất sự nghiệp 50 năm của mình chỉ vì một vai diễn này, vì vậy tôi đã ném 8 kịch bản trước cửa ra vào. Nhưng sau đó PD Lee In Ah nhặt lại nó và đã tiếp tục mời tôi. Đó là lý do tôi tiếp tục tham gia dự án này", Youn Yuh Jung nói thêm.

Trước đó, nam diễn viên Lee Min Ho cũng đã trải qua quá trình thử vai khi tham gia "Pachinko". Nam diễn cho biết đây là lần thử vai đầu tiên sau 13 năm kể từ "Boys Over Flowers". Anh nói: "Tôi biết rằng việc thử vai đã kéo dài tổng cộng 6 vòng, nhưng tôi nghĩ mình đã vượt qua khi tham gia tới vòng thứ 4".

Bộ phim truyền hình Pachinko mô tả một biên niên sử khó quên về chiến tranh và hòa bình, tình yêu và sự chia tay. Phim bắt đầu bằng tình yêu bị ngăn cấm.

Youn Yuh Jung sinh năm 1947. Năm 2021, Youn Yuh Jung trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại lễ trao giải Oscar lần thứ 93.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới