PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bà xã của HLV Mancini tay không đuổi trộm

Thứ hai, 05/09/2011 14:30

Bà xã của HLV Manchester City, Roberto Mancini, đã một mình đuổi 3 tên trộm ra khỏi biệt thự của gia đình ở Porto Cervo, thuộc Sardinia, Italia.

Báo chí Anh cho biết, 3 tên trộm bịt mặt đã đột nhập vào tư dinh của thuyền trưởng Manchester City ở quê nhà Italia bằng lối đi ở sau vườn. Khi đó, bà Federica Mancini  (42 tuổi) cùng 2 con đang ngủ trong phòng. Nghe thấy tiếng động, phu nhân của thuyền trưởng Man City đã nhanh chóng bật chuông báo động.

Vợ chồng HLV Roberto Mancini

Sau đó, không tỏ ra hốt hoảng, bà đã đối mặt với những tên trộm, dọa rằng cảnh sát đang trên đường tới đây. Sợ hãi, bọn chúng đã ngay lập tức bỏ chạy mà không khua khoắng được thứ gì.

Tuy vậy, đây là hành động khá liều lĩnh của bà Federica bởi khi đó HLV Mancini không có mặt ở nhà và ngôi nhà của vợ chồng nhà cầm quân này lại nằm cách xa khu dân cư đông đúc.

Cảnh sát sau đó đã có mặt tại hiện trường. “Chúng tôi có thể xác nhận có một vụ đột nhập vào tư dinh của vợ chồng ông Mancini và bọn chúng đã tẩu thoát. Chúng tôi đang dõi theo những dấu vết và liên kết các vụ trộm xảy ra ở Porto Cervo trong thời gian gần đây để truy tìm ra thủ phạm”, phát ngôn viên của cảnh sát địa phương đã cho hay.

Theo tin từ các báo Anh, cảnh sát đã nhận định băng trộm cắp này đang hoành hành ở khu vực từ đầu hè năm nay và thực hiện nhiều phi vụ. Ước tính chúng đã cuỗm được 300.000 bảng tiền mặt kèm theo trang sức đắt tiền ở những phi vụ trước đây. Mánh khóe mà chúng thường thực hiện là dùng khí gây mê. Vụ đột nhập nhà HLV Mancini là vụ trộm lần thứ 11 mà chúng thực hiện.

Sau vụ việc này, HLV Mancini đang lên kế hoạch sẽ đưa vợ con sang sinh sống cùng ông ở Manchester. “Đúng là nhà tôi bị trộm đột nhập nhưng may là không có chuyện gì xảy ra”, tờ The Sun (Anh) dẫn lời nhà cầm quân người Italia.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới