PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bà xã tranh thủ 'hôn lén' Ưng Hoàng Phúc trên phim trường

Thứ hai, 16/11/2015 09:33

Chỉ những lúc quay hình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương mới tách rời nhau ra, còn khi không diễn thì hai người lại ân cần chăm sóc cho nhau.

Sau khi tung trailer chính thức hé lộ bi kịch cuộc đời nhân vật chính do Ưng Hoàng Phúc thủ vai, bộ phim “Hùng Ali” tiếp tục giới thiệu đến khản giả những hình ảnh hậu trường và bật mí những câu chuyện bên lề.

Kim Cương tranh thủ hôn Ưng Hoàng Phúc trong lúc nghỉ giải lao

Khác hẳn với những phân cảnh nghiêm túc trên phim, Ưng Hoàng Phúc trong hậu trường lại là một người cực vui tính và thích chọc ghẹo người khác. Anh luôn là người khởi xướng những trò vui cho các anh em trong đoàn. Đảm nhiệm cả hai vai trò, vừa là diễn viên chính, vừa nhà sản xuất, anh chia sẻ rằng mình phải luôn vui vẻ, lạc quan thì mới không gây áp lực cho các anh em trong đoàn, từ đó mọi người làm việc mới tốt.

Theo êkíp đoàn phim cho biết, hình ảnh quen thuộc nhất trong hậu trường chính là anh và cô vợ Kim Cương không rời nhau nửa bước. Chỉ những lúc quay hình cả hai mới tách rời nhau ra, còn khi không diễn thì hai người lại ân cần chăm sóc cho nhau, đặc biệt là Kim Cương, cô luôn chăm lo cho Phúc từng chi tiết nhỏ nhất.

Cả hai thường dành cho nhau những câu nói tình cảm mà bất cứ ai chứng kiến đều phải ghen tỵ. Kim Cương luôn miệng gọi Ưng Hoàng Phúc là ông xã trong khi anh lại tự hào vì có một cô vợ thông minh.

Bên cạnh đó, poster chính thức của phim cũng được nhà sản xuất tung ra. Hình ảnh về các nhân vật trong phim cũng được tiết lộ, nhằm khắc họa rõ nét tính cách nhân vật trong phim.

Vậy là chỉ còn 3 tuần để bộ phim “Hùng Ali” chính thức ra rạp với khán giả, và với những ai yêu mến Ưng Hoàng Phúc. Bộ phim đầu tay do chính anh là nhà sản xuất và diễn viên chính sẽ công chiếu cả nước vào ngày (4/12).

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới