PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bạch Bách Hà hợp tác cùng Trần Vỹ Đình trong 'Nam Phương Hữu Kiều Mộc'

Thứ năm, 08/03/2018 16:10

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia diễn xuất của Trần Vỹ Đình và Bạch Bách Hà.

"Nam Phương Hữu Kiều Mộc - Only side by side with you" là bộ phim đình đám mới nhất năm 2018 của đài truyền hình Hoa Ngữ. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiểu Hồ Nhu Vĩ. Tiểu thuyết được đánh giá là 1 trong 10 tác phẩm tiêu biểu năm 2015 của diễn đàn văn học Tấn Giang. Bộ phim được coi là sự hợp tác triển vọng của hai ngôi sao đang lên Bạch Bách HàTrần Vỹ Đình. Đặc biệt sau bom tấn xuyên không Túy Linh Lung của Thi Tỷ và Đình Ca đã phát sóng đạt mức ratings kỉ lục năm 2017.

Bạch Bách Hà hợp tác cùng Trần Vỹ Đình trong "Nam Phương Hữu Kiều Mộc"

Sự sáng tạo trong ý tưởng kịch bản, hồi hộp trong từng tình tiết, diễn biến và quy mô trong đầu tư sản xuất phim đã khiến Nam Phương Hữu Kiều Mộc nhanh chóng được xem là một "hiện tượng phim ảnh Hoa Ngữ đắt khách". Hiện nay, thông tin phát sóng bộ phim đã lan tỏa ra khắp châu Á. Sau 365 ngày đón đợi, fans "bấn loạn" chờ mong phim sắp được lên sóng.

Với mong muốn đem đến cho khán giả một bộ phim ngôn tình hiện đại hấp dẫn, một cái nhìn mới mẻ và sâu sắc hơn về tình yêu, Nam Phương Hữu Kiều Mộc hứa hẹn đem đến một bộ phim hay với thông điệp ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống.

Click xem thêm: 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy đụng độ 'Kim Tỏa' Phạm Băng Băng trên thảm đỏ

Hoàng Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới