PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Backstreet Boys đã có mặt tại Việt Nam

Thứ ba, 22/03/2011 15:51

Sáng nay, Howie Dorough và Nick Carter đã tới sân bay Tân Sơn Nhất tại cảng… quốc nội chứ không phải ga đến quốc tế như dự đoán.

Điều này đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên và đánh lạc hướng giới truyền thông đang săn đón những hình ảnh đầu tiên của Backstreet Boys tại Việt Nam. Do một số trục trặc về hành trình bay, Backstreet Boys đã phải bay tới sân bay Nội Bài rồi sau đó mới đáp chuyến bay vào TP HCM.  

Nick Cater

Khán giả Việt Nam cũng khá bất ngờ khi chỉ có sự xuất hiện của hai thành viên là Nick Carter, Howie Dorough mà thiếu vắng thành viên Brian Littrell và  A.J.McLean. Theo một nguồn tin, Brian Littrell và A.J phải bay về giải quyết công việc gia đình và sẽ có mặt tại TP HCM vào ngày 23/3.

Các fans của BSB đã có mặt tại sân bay từ rất sớm, tay cầm băng rôn, và cùng reo hò những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của nhóm! Tuy chỉ "thoắt đến thoắt đi", nhưng hai chàng trai Howie và Nick đã thể hiện tình cảm của mình bằng những cái vẫy tay thân thiện và cười tươi rạng rỡ với khán giả Việt Nam.

Các thành viên của nhóm nhạc được hộ tống về khách sạn Park Hayt tại TP HCM. Họ sẽ xuất hiện trong buổi họp báo vào lúc 9h sáng ngày 23/3. Trước đó, nhóm có thể sẽ dành thời gian thăm quan TP HCM, tuy nhiên nơi đến của nhóm giờ vẫn được giữ kín.  

và Howie Dorough tại sân bay Tân Sơn Nhất

Sau khi hoàn tất buổi biểu diễn tại TP HCM, ban nhạc sẽ tới Hà Nội vào ngày 25/3 và sẽ có một buổi tiệc trải thảm đỏ với sự tham dự của nhiều ngôi sao Việt Nam được tổ chức ngay trong đêm này. Tối 26/3, Backstreet Boys sẽ biểu diễn show diễn cuối cùng tại Việt Nam, đồng thời kết thúc tour lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên This is us tại SVĐ Mỹ Đình.

Một số hình ảnh của 2 chàng trai BSB tại sân bay Tân Sơn Nhất và sự chào đón của người hâm mộ Việt Nam:

Theo VNMedia