PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ballack tính rời Leverkusen

Thứ ba, 30/08/2011 16:24

Michael Ballack đã cương quyết đòi nói chuyện với BLĐ Leverkusen để thống nhất về tương lai của mình.

Michael Ballack. Ảnh: Getty

Khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn tính bằng giờ là đóng cửa, Michael Ballack mới đưa ra quyết định. Sau khi ngồi dự bị cả trận hòa 0-0 với Dortmund cuối tuần qua, Ballack đã cương quyết đòi nói chuyện với BLĐ Leverkusen để thống nhất về tương lai của mình.

Cựu đội trưởng ĐT Đức không chấp nhận phận dự bị ở Leverkusen, nhưng thực tế anh cũng không cạnh tranh dược với những L.Bender, Rolfes… Vì thế, quyết định ra đi là không tránh khỏi. Cuộc thương lượng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày mai (31/8), tức đúng vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm này.

Ý định sang Mỹ đã không còn (thị trường chuyển nhượng Mỹ đóng cửa giữa tháng 8), Ballack chỉ còn cơ hội đến Wolfsburg, đội bóng đang rất thiếu lực lượng. Và đây cũng là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra khi HLV Magath vẫn tìm kiếm cầu thủ mới, còn Ballack muốn được thi đấu.

Tại Wolfsburg, vị trí tiền vệ phòng ngự cũng khá mỏng khi Magath vẫn phải dùng một Josue chỉ còn là cầu thủ hạng trung. Rất có thể, ngày cuối chuyển nhượng Ballack sẽ có bến đỗ mới!

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới