PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Balotelli hào phóng với trẻ bán báo

Thứ tư, 20/04/2011 11:09

Không chỉ tai tiếng với những trò hề ngoài sân cỏ Mario Balotelli cũng nổi tiếng với những hành động hào phóng của mình.

Tiền đạo 20 tuổi này của Manchester City đã chia khoản tiền trời cho của mình trong một đêm ra ngoài cùng với thủ quân Chris Samba của Blackburn Rovers.

Trái tim rộng mở ẩn sau khuôn mặt dữ dằn của Balotelli

Balotelli nhận được 100.000 bảng Anh một tuần sau khi ký hợp đồng chuyển nhượng từ Inter Milan với giá 24 triệu bảng Anh hồi năm ngoái. Balotelli thường tặng tiền cho những người vô gia cư mà anh gặp ở Manchester. Hành động đáng khen ngợi gần đây nhất của anh xảy ra khi anh đến Casino 235 của thành phố tuần trước. Theo một nguồn tin thì: "Mario thực sự rất hào phóng. Cậu ấy luôn luôn đưa tờ 20 bảng cho những cậu bé bán báo mà không cần biết đó là báo gì. Cậu bé nhận được khoản tiền ngày hôm ấy chính là cậu bé có tóc cuốn lọn dài mà Mario luôn nhìn thấy quanh thành phố. Cậu bé có mặt bên ngoài sòng bạc từ rất sớm bởi vậy Mario đã đưa cho cậu một nắm tiền sau khi thắng lớn. Cậu bé lang thang này không thể tin nổi may mắn của mình. Số tiền ấy đủ cho cậu chi tiêu trong nhiều tháng tới”.

ANTĐ