PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Balotelli: Xứng danh "vua làm loạn" hậu trường sân cỏ

Thứ ba, 02/08/2011 15:08

Tiền đạo Man City Mario Balotelli dường như đang "thống trị" hậu trường cầu thủ với những câu nói "bất hủ", sự ngông nghênh, ngờ nghệch cùng những trò cười của mình.

Người đặc biệt Jose Mourinho không thể chịu nổi anh, Inter Milan đã phải đẩy anh sang Man City với mức giá quá hời, và chắc chắn Roberto Mancini cũng đang đau đầu với cậu học trò ngỗ ngược.

Hãy cũng đọc và "cười" những lời nhận xét của Balotelli về Messi, Rooney, Sneijder... và cả Mourinho dưới đây:

Nói về cuộc sống tại Man City: "Tôi không hạnh phúc tại Manchester, tôi không thích thành phó này. Tôi hài lòng với HLV và những cầu thủ, nhưng tôi không thể có mọi thứ trong cuộc sống này."

Nói về Jack Wilshere: "Người xếp thứ hai là ai? Tên cậu ta là... Wil... Không, tôi chưa từng nghe qua cái tên này. Sắp tới nếu có cơ hội thi đấu cùng cậu ấy và Arsenal, có thể tôi sẽ để ý xem đó là ai và nhân tiện, cũng cho cậu ấy biết tôi mới là chủ nhân của Golden Boy.” Đó là lời phát biểu của Balotelli trong dịp nhận giải thưởng “Golden Boy”, danh hiệu dành cho cầu thủ hay nhất dưới 21 tuổi do tạp chí Tuttosport bình chọn. Và ngay sau đó, chính Balotelli phải lên tiếng: "Giờ thì tôi đã biết Jack Wilshere là ai."

Trong ngày trao giải Gold Boy, Balotelli cao hứng phát biểu: "Trong số những người từng giành danh hiệu này, tôi chỉ thua mỗi mình Messi. Số còn lại đều xếp sau tôi.”

Thừa nhận tài năng của Messi, nhưng Balotelli cho rằng tiền đạo Barcelona không xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: "Tôi không tin rằng Leo Messi xứng đáng với Ballon d'Or, nó nên là của Wesley Sneijder."

Nói về Rooney: "Anh ấy xuất sắc, nhưng chưa phải là nhất tại Manchester. Tuyến tiền đạo của Man City với Tevez, Dzeko và tôi mới là hàng công mạnh nhất thế giới hiện nay, thậm chí còn mạnh hơn Real Madrid và Barcelona.” Balotelli hơn Rooney?; Tevez, Dzeko hơn nhưng Villa, Ronaldo, Messi? Có lẽ đó chỉ là trò cười do Balotelli nghĩ ra mà thôi.

Ngay cả người đặc biệt Jose Mourinho cũng bị người học trò cũ của mình lên tiếng chỉ trích: “Mourinho là một HLV xuất sắc, nhưng thật sự ông ấy nên học lại cách cư xử tốt hơn và phải tỏ ra tôn trọng những người khác.”

Roberto Mancini từng nói rằng: "Mỗi ngày, tôi phải chiến đấu với Mario và thỉnh thoảng, tôi có thể loại cậu ấy ra ngoài." Balotelli ngay lập tức đáp trả: "Ông ấy không thể. Tôi là cao thủ boxing Thái."

Ai cũng biết Rooney từng đau đầu trong scandal sex với Jenny Thompson. Một lần, gặp mặt chính Thompson trong nhà hàng San Carlo, Balotelli thốt lên: "Rooney, Rooney, Rooney!" khiến cô nàng xấu hổ phải quay trở lại nhà vệ sinh.

Liệu sau những câu nói khó nghe, những hành động lố bịch và ngờ nghệch, Balotelli sẽ làm gì tiếp theo để người hâm mộ lại có cơ hội "giải trí"?

Tin thể thao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới