PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"Bạn gái" Cường Seven đi làm nhân viên tiệm bánh

Thứ tư, 18/12/2013 10:37

(Ngoisao.vn) - "Nối gót" Chi Pu, “bạn gái tin đồn” của Cường Seven vừa nhận lời tham gia bộ phim đầu tay, chính thức "lấn sân" sang điện ảnh.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát mà mới đây, "bạn gái" Cường Seven đã chính thức "chạm ngõ" với điện ảnh. Vai diễn đầu tay của “bông hồng lai” MLee là một trong 4 nhân vật nữ chính của series phim sitcom “Tiệm bánh hoàng tử bé” phần 2. Ở phần 1, bộ phim “Tiệm bánh hoàng tử bé” đã gây được tiếng vang và sự ủng hộ nhiệt tình từ các khán giả nhí cũng như khán giả tuổi teen.

Bộ phim nói về những câu chuyện hài hước, dở khóc dở cười xoay quanh những nhân vật với nét tính cách khác nhau. Phần 2 của bộ phim cũng sẽ khai thác những đề tài và khía cạnh gần gũi trong cuộc sống. Với 4 nhân vật chính do Mlee, hot girl Ngọc Thảo, Hạ AnhThùy Dương đảm nhận.

Mặc dù lần đầu tiên lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh nhưng “bông hồng lai” MLee khá tự tin cho vai trò mới này. Cô được đạo diễn và êkip khen ngợi về khả năng diễn xuất của mình trong phim. “Tiệm bánh hoàng tử bé” phần 2 sẽ được lên sóng ngày 2/1/2014 trên HTV9.

Giáng sinh năm nay, MLee sẽ dành thời gian cho lĩnh vực điện ảnh và tiếp tục hoàn thiện sản phẩm âm nhạc mới của mình vào đầu năm 2014.

Sơn Trí, Photo: Lê Thiện Viễn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới