PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bạn gái Nick Carter nóng bỏng ở Hà Nội

Thứ bảy, 26/03/2011 09:18

Hôm qua, sau khi xuống sân bay Nội Bài, Backstreet Boys đã tham dự VIP Party với 200 khách mời tại Hà Nội.

Tối qua, VIP Party chào đón Backstreet Boys được tổ chức ở tòa nhà Pacific, 83A Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Rất nhiều khách VIP đã xuất hiện ở sảnh để chụp hình lưu niệm từ lúc 20h.
 
Ngoài các doanh nhân, còn có khá nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí. Người mẫu Hà Anh, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Ngọc Hân đến từ sớm và nhanh chóng tiến vào nơi tổ chức bữa tiệc. Người đẹp Linh Nga, Á hậu Ngọc Oanh, ca sĩ Hoàng Hải, Hồng Quế và Vũ Hạnh Nguyên đều háo hức chào đón huyền thoại Backstreet Boys.
 

Á hậu Ngọc Oanh khoe vẻ quyến rũ

Chân dài Hồng Quế

Ca sĩ Hoàng Hải

Người đẹp Linh Nga nổi bật với bộ liền màu cam

"Yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên
 
Đoàn fan đón Backstreet Boys tại sân bay vào lúc 5h30 đã nhanh chóng "tập kết" ở sảnh chờ của tòa nhà Pacific từ 19h. Vẫn băng rôn, khẩu hiệu, vẫn hát những bài hit của nhóm, các fan của Backstreet Boys tại Hà Nội chỉ mong có cơ hội được nhìn thần tượng của mình ở cự ly gần nhất mà không phải chen lấn xô đẩy.
 
Hình ảnh đầu tiên của A.J

Brian luôn dẫn đầu trong 4 thành viên

Và cuối cùng, hơn 21h, xe của 4 chàng trai Backstreet Boys đã dừng lại dưới sảnh của nơi tổ chức party.
 
A.J và Brian đi cùng một xe, xe còn lại là Howie cùng vợ và Nick Carter cùng bạn gái. Mọi người đều bị cuốn hút bởi vẻ bốc lửa và quyễn rũ của bạn gái anh chàng Nick Carter.
 
Đoàn xe dừng khoảng 5 phút ở trước sảnh sau đó dành khoảng hơn 1 phút để 4 thành viên nhóm chụp ảnh ở thảm đỏ. Khoảng thời gian khá dài, các fan được chứng kiến tận mắt thần tượng mình ở khoảng cách cực gần khiến nhiều fan xúc động rơi nước mắt.
 
 
 

Cô bạn gái nóng bỏng của Nick Carter

Dù không sát bên Nick Carter mọi lúc nhưng cô bạn gái của Nick Carter vẫn khiến nhiều người tò mò và nhín ngắm bởi cô quá xinh đẹp và nóng bỏng.

Sau khi kết thúc party đêm nay, nhóm Backstreet Boys sẽ tham gia buổi gặp gỡ thân mật với 60 fan tại Hà Nội sáng mai. Đây là buổi gặp gỡ thân mật thực thụ bởi không máy ảnh, không máy quay phim, không phóng viên tác nghiệp, chỉ có thần tượng và fan.

Hi vọng đêm mai, Backstreet Boys sẽ cống hiến cho khán giả Hà Nội một đêm diễn hết mình thực thụ trước khi lên đường về nước hoàn thành nốt những kế hoạch của mình.

Theo Afamily