PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bạn gái ‘tự tử’ vì hận tình Lương Thế Thành

Thứ ba, 10/05/2016 22:00

Nữ diễn viên Lyna Trang đã chọn cái chết đã giải thoát cuộc đời vì không chiếm được trái tim của Lương Thế Thành trong phim.

Sau đám cưới hoành tráng cùng bà xã Thúy Diễm, Lương Thế Thành đã nhanh chóng quay lại phim trường để “trả nợ” cho các đạo diễn và chưa kịp đi hưởng tuần trăng mật.

Lương Thế Thành làm con trai của Hoàng Phúc trong phim

Tham gia trong phim “Trận đồ bát quái”, Lương Thế Thành và nữ diễn viên Lyna Trang có khá nhiều phân đoạn tình cảm, lãng mạn, đòi hỏi sự phối hợp, tương tác cao giữa hai nhân vật. Tuy nhiên bằng kinh nghiệm diễn xuất của mình nam diễn viên đã vào vai rất “ngọt”, không hề mất tự nhiên hay gượng gạo.

Về phía Lyna Trang, cô thoải mái chia sẻ rằng, không sợ Thúy Diễm sẽ ghen tuông, bởi cô biết vợ Lương Thế Thành là đàn chị và đồng nghiệp của mình nên rất thấu hiểu công việc của nhau.

Sở hữu gương mặt khả ái, thân hình bốc lửa cùng lối diễn xuất tự nhiên và chuyển biến tâm lý theo nhân vật đầy phức tạp, Lyna Trang đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho khán giả với vai Mộng Điệp.

Bộ phim “Trận đồ bát quái” hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý từ khán giả bởi những tình tiết hấp dẫn, kịch tính, dàn diễn viên quy tụ tên tuổi nổi tiếng như: Lan Phương, Hoàng Phúc, Lê Phương, Huy Cường, Lê Minh Cảnh…

Xem thêm Vợ chồng Lương Thế Thành làm vedette trên sàn catwalk sau đám cưới

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới