PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bảo Anh trở thành gương mặt đại diện Việt Nam gặp gỡ dàn diễn viên Avengers

Thứ năm, 12/04/2018 09:55

Bảo Anh là nghệ sĩ Việt duy nhất được mời sang Singapore tham gia sự kiện giới thiệu phim hoành tráng khu vực Đông Nam Á.

Để chào đón sự ra mắt của bom tấn siêu anh hùng lớn nhất năm của Marvel Studios - Avengers: Infinity war (tên tiếng Việt: Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực), ca sĩ Bảo Anh sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam sang Singapore tham gia sự kiện giới thiệu phim hoành tráng khu vực Đông Nam Á. Cô sẽ giao lưu với đoàn phim bao gồm Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Benedict Cumberbatch (Stephen Strange/Doctor Strange), Karen Gillan (Nebula), đạo diễn Joe Russo và producer Trinh Tran.

Bảo Anh hé lộ hình ảnh selfie đầu tiên cực ngầu trong trang phục áo siêu anh hùng Avengers.

Nhận được lời mời chính thức từ The Walt Disney Company, Bảo Anh đang tất bật chuẩn bị trang phục sang Singapore ngày 14/4 với vai trò đại sứ của Việt Nam.

Bảo Anh chia sẻ, cô rất tự hào và háo hức được gặp và trao đổi trực tiếp các diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất của bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực. Cô cho biết đây là cơ hội bày tỏ tình cảm đặc biệt của fans Việt Nam dành cho các siêu anh hùng và bộ phim. Bảo Anh cũng sẽ mang món quà mà fans Việt đặc biệt chuẩn bị cho các thần tượng siêu anh hùng, hy vọng sẽ có cơ hội trao tận tay cho các diễn viên.

Bảo Anh vốn là một fan của dòng phim siêu anh hùng

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)