PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bảo Châu bắt gặp Trung Dũng ngoại tình

Chủ nhật, 03/11/2013 08:00

(Ngoisao.vn) - Đây là những cảnh quay kịch tính trong bộ phim “Những ngày nắng đẹp” chuẩn bị lên sóng vào ngày (4/11) tới.

Ngày (4/11) tới, chuỗi phim ngắn “Những ngày nắng đẹp” (365 tập) sẽ chính thức lên sóng. Đây là lần đầu tiên bộ phim ngắn mang đậm chất điện ảnh với sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội và dàn diễn viên trẻ đang được yêu mến trong làng điện ảnh Việt Nam hiện  nay.

Chuỗi phim ngắn độc lập “Những ngày nắng đẹp” sẽ là cuốn nhật ký lưu giữ những khoảnh khắc của cuộc sống. Bộ phim gồm 365 tập với thời lượng mỗi tập là 7 phút 30 giây, có bố cục và cách thể hiện đậm chất điện ảnh. Mỗi tập phim sẽ là một câu chuyện độc lập với những tên gọi riêng, như một lời tâm sự, ưu tư trăn trở, chút khôi hài nhẹ nhàng, một kết thúc bất ngờ và chuyển tải những thông điệp lạc quan, tin yêu vào một cuộc sống tươi đẹp. Trong tập đầu tiên khai màn có tên gọi “Chiếc giày phải”, khán giả sẽ thấy Trung Dũng đi ngoại tình và bị Bảo Châu bắt gặp vì một chiếc giày phải. 

Bộ phim với sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội đang được khán giả yêu thích hiện nay như: NSƯT Việt Anh, Bảo Châu, Công Hậu, Công Ninh, Trung Dũng, Ngọc Lan...cùng với dàn diễn viên trẻ với lối diễn xuất rất tinh tế. Mỗi một tập phim sẽ có sự xuất hiện một dàn viên khác nhau phù hợp với chủ đề của tập phim. "Những ngày nắng đẹp” được phát sóng hằng ngày vào lúc 22h30 phút trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1), bắt đầu từ ngày 4/11/2013 tới.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới