PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bạo lực ở London, hoãn giao hữu Anh – Hà Lan?

Thứ ba, 09/08/2011 16:56

Trận giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Hà Lan trên sân Wembley ngày 11/8 đang có nguy cơ bị hủy vì bạo lực leo thang ở thủ đô London.

Sẽ rất đáng tiếc nếu trận đấu kinh điển này bị hoãn

Vụ việc xảy ra ở phía bắc London, có rất nhiều người đã tham gia vào cuộc tuần hành trong hôm thứ Bảy (6/8) để phản đối việc cảnh sát bắn chết một người đàn ông. Ngay sau đó, bạo lực leo thang khi nhiều kẻ quá khích đập phá các cửa hiệu, đốt cháy xe ôtô và tấn công cảnh sát.

Hiện, các quan chức cảnh sát cấp cao đã nhóm họp với FA để tìm ra giải pháp cho trận đấu trên. Trong trường hợp bất khả kháng, FA sẽ dời trận đấu trên sang một thành phố khác hoặc tồi tệ hơn trận đấu được chờ đợi này sẽ bị hủy.

Trong khi đó, 2 trận đấu ở League Cup giữa Charlton - Reading, West Ham - Aldershot vào đêm nay (9/8) chắc chắn sẽ bị hoãn khi bạo lực vẫn tiếp tục gia tăng.

Cảnh sát thông báo đang tập trung bảo vệ các điểm nóng nên sẽ không thể chia quân để đảm bảo an toàn cho các trận đấu này vì không có đủ lực lượng. Rất có thể các phần tử quá khích sẽ lợi dụng để gây rối, hay thậm chí là tạo ra các cuộc đánh bom liều chết.

Vụ bạo lực này cũng xảy ra gần sân White Hart Lane của Tottenham nên có thể trận đấu thuộc vòng 1 Premier League mùa bóng 2011/12 giữa Tottenham và Everton cuối tuần này (ngày 13/) cũng sẽ bị hoãn.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới