PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bao ngày vắng bóng, 'Phó chủ tịch' Park Seo Joon rục rịch cân nhắc phim mới nối gót Park Min Young

Thứ tư, 17/04/2019 21:03

Park Seo Joon đang xem xét để trở lại màn ảnh nhỏ trong một dự án của jTBC.

Hôm qua (16/4), tạp chí thời trang dành cho nam ZIOZIA đã công khai bộ ảnh họa báo "2019 SUMMER Sydney" của nam diễn viên Park Seo Joon.

Được biết, bộ ảnh này lấy bối cảnh ở Sydney, Australia, ghi lại hình ảnh đời thường của Park Seo Joon một cách tự nhiên. Có thể thấy bầu không khí mà bộ ảnh mang lại hết sức gần gũi và giản đơn. Trang phục mà Park Seo Joon diện cũng vô cùng bình thường.

Dù khá đơn giản nhưng ngược lại, bộ ảnh này lại khiến người xem vô cùng thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, chỉ cần Park Seo Joon mỉm cười là không biết bao nhiêu fangirl "trụy tim".

Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng Park Seo Joon đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của jTBC mang tên Itaewon Class. Đáp lại, công ty quản lý của Park Seo Joon là Awesome ENT tuyên bố: "Đúng là cậu ấy đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong Itaewon Class. Đây là một trong những dự án mà cậu ấy đang xem xét tham gia".

Dựa trên một webtoon nổi tiếng của tác giả Gwang Jin, Itaewon Class là một bộ phim kể về một chàng trai trẻ tuổi gặp phải nhiều rắc rối sau cái chết của cha. Cha anh từng là người đứng đầu một công ty lớn trong ngành dịch vụ thực phẩm và sau đó mở một doanh nghiệp thực phẩm tại Itaewon.

Nếu nhận lời đây sẽ là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Park Seo Joon sau thành công của bộ phim Thư ký Kim sao thế? đóng cùng Park Min Young năm 2018.

Trong khi đó, bộ phim điện ảnh mới nhất của Park Seo Joon mang tên The Divine Fury sẽ được ra mắt vào tháng 07 tới. Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Kim Sung Yoon, đạo diễn của bộ phim truyền hình đình đám Mây họa ánh trăng (2016).

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới