PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Báo thủ' Bảo bé bỏng xuất hiện trong phim 'Những nẻo đường gần xa', ngoài đời thế nào?

Thứ tư, 26/06/2024 11:40

Xuất hiện trên phim Việt giờ vàng, với tính cách vui vẻ, hoạt bát cùng những pha 'báo nhà', 'báo nợ', Trần Kiên thủ vai Bảo trong 'Những nẻo đường gần xa' dễ dàng gây được ấn tượng với khán giả.

"Những nẻo đường gần xa" là tác phẩm mới nhất của đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền. Phim kể chuyện về một nhóm bạn ở nông thôn là Hùng, Dũng, Đông, Bảo. Họ không cùng tuổi, không cùng chí hướng, nhưng họ có chung tình bạn chân thành giản đơn và trong sáng bước vào cuộc đời.

Trần Kiên đảm nhận vai Bảo, một anh chàng có gia đình hạnh phúc, có điều kiện kinh tế. Thế nhưng Bảo lại không có được sự tin tưởng và tôn trọng của gia đình. Hành trình của Bảo là vùng lên chứng minh giá trị bản thân nhưng vô tình lại trở thành "tội đồ" khiến gia đình khốn đốn.

"Thánh phá", "Báo thủ", "Thánh yêu", "Bảo bé bỏng"... là rất nhiều biệt danh khán giả đặt cho Trần Kiên khi đóng "Những nẻo đường gần xa".

Trong phim, Bảo là nhân vật được khắc họa bởi tính cách mê gái, thiếu định hướng, có khát vọng làm giàu nhưng lại dễ sa vào con đường "báo nợ". Trong tập gần nhất, "báo thủ" Bảo còn được gắn biệt danh "thánh yêu".

Được biết, diễn viên Trần Kiên (SN 1998) thủ vai này là một trong những nhân tố mới của phim VTV. Trước đó, anh chàng góp mặt với vai diễn đầu tay trong phim Cuộc chiến không giới tuyến.

Nói về nhân vật Bảo, Trần Kiên cho rằng, tính cách này khá khác so với bản thân ngoài đời. Trần Kiên vẫn giữ sự hăng hái khám phá cuộc sống như vậy nhưng ít nói, sống hướng nội và thường âm thầm quan tâm chăm sóc mọi người xung quanh bằng hành động.

Ngoài đời, diễn viên trẻ Trần Kiên có gu ăn mặc rất chất:

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới