PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bảo Thy diện style… "đèn ngủ" khoe hit mới

Thứ sáu, 25/03/2011 15:13

"Công chúa bong bóng" tiếp tục khiến khán giả bất ngờ trước sản phẩm mới của mình.

Sau thành công của 3 ca khúc: Gạt đi nước mắt, Trở lạiĐa nghi trong single phát hành hồi cuối năm 2010, mới đây Bảo Thy đã tiếp tục gửi đến fans hâm mộ ca khúc mới nhất của mình – Giả vờ như vẫn còn yêu (Lil Nguyễn). Đây là ca khúc Bảo Thy được nhạc sĩ Nguyễn Hà đặc biệt chuẩn bị riêng để cô nàng tham gia buổi ghi hình chương trình Shining Show 2.
 
 
Là khách mời biểu diễn bên cạnh các học trò của nhạc sĩ Nguyễn Hà, Bảo Thy đã bất ngờ xuất hiện với bộ đầm đen được thiết kế khá cầu kì nhưng lại vô cùng ngộ nghĩnh khi mang hơi hướng như một… chiếc chụp đèn ngủ. Bảo Thy cho biết về ca khúc mới của mình: “Giả vờ như vẫn còn yêu là một ca khúc được anh Nguyễn Hà chọn và đặc biệt chuẩn bị riêng cho giọng hát của Thy, nên Thy khá thuận lợi khi thể hiện. So với những bản ballad trước đây của Thy thì Giả vờ như vẫn còn yêu mang hơi hướng lạ và khác biệt hơn một chút. Thy rất thích nó và hy vọng mọi người cũng sẽ thích sau khi nghe qua bản đầy đủ của ca khúc bên dưới nhé!”
 
 
Ca khúc Giả vờ như vẫn còn yêu của Bảo Thy
 
 

Ngoài Bảo Thy, Akira Phan cũng xuất hiện trong Shining Show 2 với ca khúc mới toanh mang tên Nếu như. Điều đặc biệt là anh chàng đã tự dàn dựng phần minh họa cho tiết mục của mình bằng một chuyện tình tay 3 vô cùng éo le. Còn cô ca sĩ 9X nhỏ tuổi nhất Vpop hiện nay – Kim Ngân cũng mang đến bất ngờ với bản remix cho ca khúc Lần đầu nói dối nổi tiếng một thời.

Một số hình ảnh khác trong buổi ghi hình:
 
Theo VCTV