PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca mất “ngòi nổ” Iniesta trong trận siêu kinh điển thứ 3

Thứ tư, 27/04/2011 13:48

Tiền vệ sáng tạo Andres Iniesta sẽ không thể tham dự trận siêu kinh điển giữa đội nhà Barcelona gặp Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League diễn ra vào rạng sáng 28-4 vì chấn thương.

“Một trăm phần trăm Iniesta sẽ ngồi ngoài trận lượt đi bán kết Champions League tại sân Bernabeu khi Barca đối đầu với Real Madrid”, HLV Guardiola phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu.

HLV Guardiola phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu giữa Barca - Real hôm 26-4

Trong buổi tập hôm qua, Iniesta chỉ hiện diện chừng 10 phút sau đó phải rời sân Bernabeu. Ngôi sao 26 tuổi người Tây Ban Nha vẫn còn đau do gặp phải chấn thương bắp đùi trong chiến thắng 2-0 của gã khổng lồ xứ Catalan trước Osasuna tại giải La Liga hôm 24-4. Lúc này, “thuyền trưởng” Guardiola chỉ hy vọng “ngòi nổ” của mình có thể góp mặt trong trận lượt về vào rạng sáng 4-5 tới. Không những vậy, ngoài việc “mất” Iniesta, Barcelona cũng không có được phục vụ của Eric Abidal, Adriano, Maxwell hay Bojan Krkic. Trong khi đó, “lá chắn thép” Puyol và Gabriel Milito cũng chỉ vừa bình phục chấn thương. Trước những khó khăn về nhân sự, HLV Guardiola vẫn khẳng định đội bóng của mình không vì thế mà thay đổi lối chơi hoa mỹ, cống hiến đã trở thành thương hiệu nổi tiếng làng bóng đá thế giới.

NLD.com.vn