PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca nhắm Nani cho phương án B

Thứ tư, 29/06/2011 11:28

Barca điền tên Nani vào phương án B, Sporting Lisbon đón người thừa của AC Milan, Man City sắp có tân binh đầu tiên...

Barca điền tên Nani vào phương án B. Tờ El Mundo Deportivo loan tin, đề phòng cho trường hợp thương vụ chiêu mộ Alexis Sanchez đổ vỡ, CLB chủ sân Nou Camp sẽ chuyển sang chèo kéo tiền vệ người Bồ Đào Nha, Luis Nani của Man Utd.

Lille chiêu mộ thành công Dimitri Payet. Trên trang chủ CLB, BLĐ Lille vừa ra thông báo khẳng định đã chiêu một thành công tiền vệ chạy cánh Dimitri Payet từ Saint-Etienne theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Hiện mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ chính thức, nhưng theo giới thạo tin số tiền mà Lille phải trả cho sự phục vụ của Payet rơi vào khoảng 10 triệu euro.

Sporting Lisbon đón người thừa của AC Milan. CLB Bồ Đào Nha xác nhận đã có được chữ kí của hậu vệ Oguchi Onyewu theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo đó, hậu vệ người Mỹ sẽ thuộc biên chế Sporting trong 3 mùa giải tới. Chuyển đến San Siro từ Standard Liege năm 2009, Oguchi thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị do không cạnh tranh được suất đá chính.

Roberto Di Matteo về làm trợ lý cho “Mou đệ nhị”. Theo thông tin từ Daily Mail, nhiều khả năng Chelsea sẽ bổ nhiệm Di Matteo vào vị trí trợ lý cho tân HLV Andre Villas-Boas trong ngày hôm nay. Trong quá khứ, Di Matteo từng có thời gian 6 năm tung hoành trong màu áo The Blues.

Man City sắp có tân binh đầu tiên. Với lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng, gã nhà giàu thành Manchester đang tiến rất gần tới hậu vệ Stefan Savic của CLB Partizan Belgrade.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới