PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barca thiệt quân trước trận tái chiến với Real

Thứ sáu, 22/04/2011 11:43

Dính chấn thương trong trận chung kết Cup nhà Vua, Adriano sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng, đồng nghĩa với việc anh không thể tham dự hai trận đấu với Real tại bán kết Champions League.

Bàn thắng duy nhất của Cristiano Ronaldo đã giúp Real vượt qua Barca để đăng quang ngôi vô địch Cup nhà Vua. Đây là làn đầu tiên “Kền kền trắng” hạ được đại kình địch Barca sau 6 trận đối đầu liên tiếp. Không những để mất Cup, Barca còn gặp tổn thất lớn về mặt nhân sự sau trận thua Real. Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Nou Camp vừa thông báo việc Adriano dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng, đồng nghĩa với việc không thể tham dự hai trận đấu lượt đi và về với Real tại bán kết Champions League năm nay.

Adriano sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng

“Sau thất bại tại Mestalla, Barca còn phải nhận thêm một tin không vui: chấn thương của Adriano Correia. Chân phải của Adriano dính chấn thương cơ và cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần”, thông báo trên website chính thức của Barca. Việc Adriano phải nghỉ thi đấu là một tổn thất lớn cho Barca. Trước đó, bộ ba Abidal, Bojan và Puyol cũng đang phải nhận sự chăm sóc từ các bác sỹ.

Zing