PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barcelona sẽ không lép vế trước Real Madrid

Thứ hai, 29/08/2011 15:45

Trước chiến thắng tưng bừng 6-0 của Real Madrid ngày ra quân, HLV Guardiola của Barcelona cũng khẳng định quyết tâm trong trận đấu gặp Villareal vào đêm nay trên sân nhà Nou Camp.

Dường như với Barca vào lúc này chiến thắng như là một thói quen. Đầu tàu cho những chiến thắng đó vẫn là chiến thuật hợp lý của HLV Guardiola và một Messi hoản hảo với những đường đi bóng biến hóa. Chiến thắng 6-0 của Real Madrid trước Malaga vào đêm qua đã cho thấy sức mạnh của thầy trò HLV Mourinho và vào đêm nay, Barca rất muốn thể hiện đẳng cấp của mình trước Villareal.

HLV Guardiola tin tưởng vào một chiến thắng trước Villareal.

HLV Guardiola tin tưởng vào một chiến thắng cho Barca với lực lượng hiện tại bất chấp việc Pique và Puyol có thể sẽ khó lòng ra sân vì chấn thương. Điều đó chưa hề ảnh hưởng tới chiến thắng của Barca hồi trước mùa giải bởi họ vẫn sống tốt nhờ hàng công có Messi và giờ đây có thêm “sự hậu thuẫn” chắc chắn của Fabregas ở tuyến sau.

Barca đang thể hiện khát vọng của mình trên mọi giải đấu và HLV Guardiola khẳng định đội bóng của ông sẽ không chịu lép vế trước Real Madrid mùa giải này và các học trò của ông sẽ chứng minh điều đó vào đêm nay. Một chiến thắng sát nút trước Villareal nhiều khả năng sẽ diễn ra theo nhận định của các tờ Sport.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Guardiola cũng bày tỏ sự không đồng tình khi La Liga không được phát trên radio trong những trận đấu cuối tuần qua, “La Liga không chỉ hấp dẫn trên tivi mà còn trên đài radio cũng được rất nhiều người hâm mộ chú ý. Tôi hi vọng các bên sẽ đạt được thỏa thuận để La Liga trở lại trên mọi phương tiện thông tin đại chúng”.

Trận đấu giữa Barcelona và Villareal diễn ra vào đêm nay sẽ là trận đấu cuối cùng của vòng 2 La Liga trước khi các cầu thủ sẽ về tập trung ở đội tuyển cho loạt thi đấu vòng loại Euro 2012 sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Vnmedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới