PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Barton bị nghi ăn quỵt tiền người đại diện

Thứ sáu, 16/09/2011 14:31

Sau khi bị Newcastle tống cổ, Joey Barton đã trở thành con người khác khi báo chí cho đăng tải hình ảnh Ngựa chứng nằm “vắt người” ở nhà vệ sinh.

Kể từ khi ra mắt QPR, Joey Barton chỉ biết tập luyện và về nhà. Những tưởng ngôi sao này sẽ tu tỉnh sau những vụ lùm xùm bên ngoài sân cỏ thì đùng một cái, hình ảnh bê tha của anh lại tràn ngập các mặt báo.

Theo McKay, Barton đến QPR là một bí ẩn

Theo báo chí Anh, hôm qua cựu ngôi sao Newcastle đã mời các đồng đội tại QPR tới hộp đêm West End để thưởng rượu. Màn ra mắt của Barton thêm hoành tráng khi anh chọn khu vực VIP tại West End. Bữa tiệc chỉ dừng lại khi kim đồng hồ chỉ gần 4 giờ sáng. Trong khi các đồng đội mới lục tục ra về thì người ta phát hiện ra Barton nằm “vắt vẻo” trong nhà vệ sinh.

Cũng liên quan đến Barton, hôm qua người đại diện là Willie McKay đã quyết định lôi thân chủ mình ra tòa vì một khoản nợ 1,3 triệu bảng tiền công đưa Barton đến QPR. Cụ thể, McKay cho rằng đội chủ sân Loftus Road và Baron đã ký hợp đồng trị giá 2,5 triệu bảng trong khi nói với báo chí là bản hợp đồng tự do.

Theo luật định, nếu có việc Barton đến QPR với mức giá trên thì McKay xứng đáng nhận được 1,3 triệu bảng cho việc “khoa môi múa mép”. “Tôi rất thất vọng về cách làm việc của Barton. Tôi đã không nhận được một xu nào sau khi đưa cậu ta tới QPR”, McKay trả lời phỏng vấn tờ BBC Radio 5.

Trong khi đó, Peter Beard - GĐĐH của QPR bức xúc cho biết: “QPR và Barton đến với nhau là tự nguyện và CLB không tốn một xu để có được cậu ấy. FA có thể điều tra bởi chúng tôi tuân thủ mọi quy tắc chuyển nhượng. Nếu McKay tiếp tục phát ngôn bừa bãi, chúng tôi sẽ kiện lên FA”.

Theo QPR, Barton và CLB đã có một bản hợp đồng 4 năm. Năm đầu tiên "Ngựa chứng" sẽ nhận được mức lương là 1,5 triệu bảng/năm (40.000 bảng/tuần) cộng với mức thưởng là 250.000 bảng nếu CLB trụ hạng thành công.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới