PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bắt gặp Dương Cẩm Lynh đi nghe "tình cũ" Minh Luân hát

Thứ bảy, 23/02/2013 14:17

(Ngoisao.vn) - Tối qua (22.2), Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh đã xuất hiện âm thầm tại một phòng trà tại TP.HCM để nghe “tình cũ” Minh Luân hát.

Mãi đến khi bắt đầu đóng chung phim “Pha lê không dễ vỡ” một thời gian, Minh Luân Dương Cẩm Lynh mới bắt đầu thích nhau. Nữ diễn viên họ Dương từng chia sẻ, cô bị “ngã gục” trước Minh Luân bởi dòng tin nhắn “thẳng như ruột ngựa” được viết theo như kiểu “Em rất là lì…”.

Yêu từ trên phim ra ngoài đời, Minh Luân - Dương Cẩm Lynh xuất hiện trước công chúng với hình ảnh nhẹ nhàng tại một số sự kiện và bền bỉ yêu nhau gần hai năm vừa qua, bất chấp trước hoài nghi cho rằng, chẳng có cái gọi là “phim giả tình thật”. Tuy nhiên mối tình đẹp của họ đã đỗ vỡ nhanh chóng “đứt gánh giữa đường” sau hai năm gắn bó.

Nhưng tối qua, không biết vô tình hay trùng hợp mà tại một chương trình ca nhạc có sự góp mặt của Minh Luân. Dưới hàng ghế khán giả đã phóng viên  đã phát hiện có sự xuất hiện âm thầm của Dương Cẩm Lynh.

Minh Luân trên sân khấu cùng MC Hà Trí Quang

Dương Cẩm Lynh chăm chú theo dõi

Thời gian gần đây, cặp đôi này liên tục chạm mặt, cụ thể là cách đây ít hôm cả hai còn đi chúc Tết và lì xì các cụ già neo đơn đang sống tại hai Viện dưỡng lão ở TP HCM. Hay Dương Cẩm Lynh đã đến nghe Minh Luân hát, phải chăng cặp đôi này đã hàn gắn và không còn giận hờn?.

Cả hai đồng hành cùng chuyến từ thiện gần đây.

S.T, Photo: DuyEngland