PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bất ngờ với giá trị thực của căn hộ Park Sae Ro Yi mua đứt để mở quán nhậu trong 'Tầng lớp Itaewon'

Thứ tư, 04/03/2020 09:02

Ít người biết rằng, quán nhậu trong 'Tầng lớp Itaewon' được Park Sae Ro Yi mua đứt có giá trị thực lên đến 43 tỷ đồng.

Bộ phim "Tầng lớp Itaewon" (Itaewon Class) đang thu hút được rất nhiều sự theo dõi của khán giả mê phim Hàn. Nhân vật chính của bộ phim là anh chàng Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon đóng) - một người sống ngay thẳng, luôn bảo vệ lẽ phải, không chịu khuất phục trước kim tiền.

Tạo hình của Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon đóng) trong "Tầng lớp Itaewon" (Itaewon Class).

Cũng vì thế, Park Sae Ro Yi phải chịu không ít thiệt thòi. Bố mất, phải đi tù nhưng sau đó Park Sae Ro Yi vẫn nỗ lực làm lại cuộc đời. Anh mở quán nhậu Dambam và muốn đưa những tội ác của bố con chủ tịch Jang ra ánh sáng. Thế nhưng, khi quán nhậu của Park Sae Ro Yi làm ăn phát đạt thì bị chủ tịch Jang mua lại cả căn nhà. Để tránh tình trạng này xảy ra và "bảo vệ người của mình" Park Sae Ro Yi đã mua hẳn một tòa nhà để mở quán nhậu. Có điều tòa nhà này nằm ở một khu phố vắng vẻ, thậm chí nó còn dính một "lời nguyền"... nên có lẽ ông chủ Dambam đã bỏ số tiền không quá lớn để mua lại.

Sau khi bị chủ tịch Jang chèn ép, Park Sae Ro Yi đã mua hẳn một tòa nhà để mở quán nhậu.

Ngoài đời căn hộ này từng thuộc quyền sở hữu của ca sĩ Jung Yeop nhưng sau đó anh đã bán. Tuy nhiên, sau 5 năm Jung Yeo mua lại với giá khoảng 800 triệu won (hơn 15 tỷ đồng). Thậm chí, đến nay căn hộ này còn bán được với giá 2.2 tỷ won (khoảng hơn 43 tỷ đồng).

Khác hẳn trên phim, ngoài đời căn hộ này có giá đắt đỏ khiến nhiều người có thể tưởng tượng nổi.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới