PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bayern: Llorente Đông, Petric Hè

Thứ sáu, 09/09/2011 10:07

Ưu tiên số một của đội bóng xứ Bavaria bây giờ vẫn là bổ sung tiền đạo. Hai mục tiêu đang được họ khoanh vùng là Fernando Llorente và Mladen Petric.

Petric (10) sẽ thế chỗ của Olic tại Bayern?

Thị trường chuyển nhượng Hè 2011 vừa khép lại được 1 tuần, Bayern Munich đã sốt sắng lo tuyển quân trong 2 “phiên chợ” tiếp theo. Ưu tiên số một của đội bóng xứ Bavaria bây giờ vẫn là bổ sung tiền đạo. Hai mục tiêu đang được họ khoanh vùng là Fernando Llorente và Mladen Petric.

Trước hết, Bayern đặt mục tiêu đưa Llorente về sân Allianz Arena vào tháng 1 năm sau. Đây không phải lần đầu tiên Hùm xám tiếp cận chân sút 26 tuổi người Tây Ban Nha. Lần này, họ có nhiều hi vọng hơn khi xuất hiện tin Llorente có vẻ lục đục với tân HLV Marcelo Bielsa của Athletic Bilbao. Llorente có ý kiếm tìm bến đậu mới hòng duy trì phong độ và đảm bảo một suất trong ĐT Tây Ban Nha tại EURO 2012.

Vấn đề đáng ngại nhất với Bayern vẫn là các điều khoản tài chính. Hợp đồng giữa Llorente và Bilbao có thời hạn đến năm 2013 với điều khoản giải phóng lên tới 36 triệu euro. Nếu để Llorente ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, phía Bilbao đòi hòi ít nhất 30 triệu euro. Trong bối cảnh Tottenham Hotspur cũng ra sức chèo kéo Llorente, BLĐ Bilbao càng có cơ sở để cứng rắn với mức phí khá “chát” ấy.

Song song với kế hoạch chiêu mộ Llorente, Bayern cũng tính sẵn kế “ăn không” Petric. Số là tiền đạo người Croatia này sẽ mãn hạn hợp đồng với Hamburg vào Hè sang năm. Thế nên, chỉ cần thuyết phục thành công với riêng cá nhân Petric, Bayern sẽ có anh sau khi mùa giải này khép lại mà không phải tốn một xu phí chuyển nhượng.

Trùng hợp ở chỗ, Hè 2012 cũng là thời điểm hợp đồng giữa tiền đạo đồng hương Ivica Olic của Petric với Bayern mãn hạn. 3 năm trước, Olic về đầu quân cho Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do cũng từ Hamburg. Đưa Petric về thế chỗ Olic, kịch bản rút ruột Hamburg quen thuộc hoàn toàn khả thi với Bayern.

Nguyên nhân khiến Hùm xám phải sốt sắng săn tìm tiền đạo một phần bắt nguồn từ chính cái dớp hay chấn thương của Olic. Chuyện Olic phải dưỡng thương dài hạn xảy ra từ trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2011 đóng cửa. Mario Gomez vừa phải rút lui khỏi đợt tập trung cùng ĐT Đức vì chấn thương còn Nils Petersen quá non kinh nghiệm. Việc BLĐ Bayern lo tuyển quân ở 2 phiên chợ tiếp theo cứ tưởng sớm hóa ra lại vẫn muộn.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới