PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bayern tiếp tục chèo kéo Malouda

Thứ sáu, 16/09/2011 17:19

Gã khổng lồ xứ Bavaria Bayern Munich đang tái khởi động lại nỗ lực chiêu mộ tiền vệ của Chelsea Florent Malouda sau khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng bắt đầu mở cửa.

Khả năng Malouda cập bến Bayern là rất lớn. Ảnh: Internet

Gã khổng lồ xứ Bavaria đã bắt đầu quan tâm đến Malouda trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, trước tương lai của cầu thủ người Pháp tại Stamford Bridge đang bị lung lay dữ dội, "Hùm xám" càng tỏ rõ quyết tâm đi đến cùng của mình trong thương vụ chuyển nhượng này.

Trước đó, Bayern đã liên tiếp liên hệ với Chelsea về các cuộc đàm phán nhằm đưa tiền vệ người Pháp về Alianz Arena, tuy nhiên mọi nỗ lực đó của "Hùm xám" đều nhận được cái lắc đầu của đội chủ sân Stamford Bridge trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chính thức đóng cửa hồi tháng 8 vừa qua.

Theo tờ The Sun, Bayern đang sẵn sàng thương thảo với CLB chủ quản Chelsea về trường hợp đưa cầu thủ 31 tuổi về Alianz Arena vào tháng giêng tới.

Bên cạnh đó, sự có mặt của cầu thủ chạy cánh Juan Mata từ Valencia đã khiến khả năng có được một suất đá chính trên hàng công The Blue của Malouda ngày càng thu hẹp lại. Chính vì điều này, Malouda đã nhiều lần úp mở khả năng ra đi của mình. Với tương lai được dự báo khó khăn như vậy, việc cựu tiền vệ của Lyon chuyển đến thi đấu cho "Hùm xám" được coi là quyết định hợp lý.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới