PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bayern tính giải cứu "hàng thừa" của Man Utd

Thứ ba, 20/09/2011 17:06

Không chấp nhận một suất trên băng ghế dự bị, Dimitar Berbatov được dự đoán sẽ có một cuộc tháo chạy khỏi Man Utd vào mùa đông này và đội bóng Đức Bayern Munich sẵn sàng dành cho chân sút xứ hoa hồng cơ hội chứng tỏ tài năng của mình.

Việc thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị tại Man Utd trên hầu hết các trận đấu kể từ đầu mùa giải đã khiến Berbatov bóng gió về khả năng ra đi của mình vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Ngày rời Man Utd của Berbatov không còn xa?. Ảnh: Internet

Những đóng góp của anh cho "Quỷ đỏ" không xứng với số tiền 38 triệu euro mà họ đã chi ra, Berbatov hiếm khi tỏa sáng trong những trận cầu lớn hay ở những thời điểm mang tính quyết định. Anh cũng không duy trì được phong độ cao trong thời gian dài, bên cạnh đó, việc cạnh tranh 1 suất trên hàng công bên cạnh Rooney là vô cùng khó khăn khi những  Chicharito và Welbeck đang có phong độ rất tốt.

Việc Sir Alex thường xuyên để Berbatov ngồi dự bị là điều không quá ngạc nhiên với nhiều người. Hiện tại hợp đồng giữa Berbatov và Man Udt sẽ sẽ hết hạn vào mùa hè 2012,  nhưng cho đến lúc này BHL "Quỷ đỏ" vẫn chưa có động thái nào muốn níu chân tiền đạo này và sẵn sàng để anh ra đi.

Nắm bắt được thông tin Berbatov muốn rời sân Old Trafford khi TTCN mùa Đông mở cửa. Bayern Munich đã sẵn sàng chào đón chân sút đang bị thất sủng của Man Utd. Phương án chiêu mộ Berbatov của "Hùm xám" được coi là hợp lý vào thời điểm hiện nay, thi đấu cũng một lúc nhiều đấu trường nên đội bóng Đức không ngần ngại bổ sung thêm lực lượng để HLV Jupp Heynckes có thêm lựa chọn về nhân sự.

Trên hàng công "Hùm xám" đã có những tên tuổi lớn như Mueller, Gomez, Ivica Olic...Chưa kể Robben hay Ribery cũng có thể đá tiền đạo. Tuy nhiên họ vẫn sẵn sàng chiêu mộ Berbatov vào tháng 1/2012 cho tham vọng chinh phục giải quốc nội và trời Âu mùa giải 2011 - 2012 sắp tới.

Thanh Thanh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới