PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bayern tính "giải thoát" cho Llorente

Thứ năm, 08/09/2011 17:32

Bayern Munich đang xem xét một đề nghị cho Athletic Bilbao về trường hợp của tiền đạo cào kều Fernando Llorente khi kỳ chuyển nhượng mở lại vào tháng giêng tới.

Llorente đã thi đấu khá thành công trong màu áo của CLB Bilbao các mùa giải gần đây, Thậm chí danh tiếng của tiền đạo người Tây Ban Nha được xếp vào hàng đầu thế giới. Nhưng cho đến hiện tại, Llorente vẫn đang chung thành cùng với Bilbao.

Llorente sẽ cập bến Bayern?. Ảnh: Internet

Trước đó, Real Madrid thường xuyên gửi các lời đề nghị hấp dẫn khác nhau đến đội chủ sân San Mamés nhằm có được chữ ký của Llorente trong năm qua. Trong khi đó, nhiều nguồn tin cho hay Hùm xám Bayern cũng đang quan tâm đến chân sút này.

Mùa chuyển nhượng mùa hè trôi qua mà CLB hoàng gia Tây Ban Nha Real không có bất cứ lời đề nghị nào được gửi đến Bilbao về trường hợp của Llorente. Chính vì điều này mà BHL Bilbao đã bật đèn xanh cho Bayern có thể sẵn sàng đưa Llorente về Allianz Arena vào tháng Giêng tới.

Một yếu tố mới đây cho thấy động thái muốn ra đi của Llorente khỏi Bilbao chính là việc BHL đội bóng đã bổ nhiệm Marcelo Bielsa thay thế cho Joaquin Caparros trên băng ghế lãnh đạo CLB.

Tiền đạo đã ghi được 83 bàn trong 240 trận cho Bilbao này sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đi hay ở của mình, bởi chính lí do trên sẽ tác động không nhỏ đến tương lai của tiền đạo 26 tuổi khi vị HLV mới tuyên bố sẽ không thương thảo về một vị trí trong đội hình Bilbao đối với Llorent

Thắng Minh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới